'So kè' các nàng hậu đăng quang trong nước năm 2023 | Thế giới Showbiz | 07/01/2024

Các nàng hậu đăng quang trong nước năm 2023; 'IT-BRAND' 2023 gọi tên những nhà mốt xa xỉ nào?... là một số thông tin thú vị trong Thế giới Showbiz hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hà Anh Tuấn mang dàn nhạc từ Việt Nam sang Singapore; Diva Hà Trần tổ chức concert kỷ niệm 30 năm ca hát; Tri kỷ - Phim thanh xuân Hàn Quốc sắp trở lại rạp Việt... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Gia tài của ngoại - "cơn sốt" đến từ Thái Lan gợi nhớ Lật mặt 7; Đặt lên bàn cân so sánh 'Lật mặt 7' với 'Gia tài của ngoại'... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Dàn HLV quyền lực cho Lydie Vũ tại Miss Supranational 2024; Suni Hạ Linh bùng nổ tại 'Đạp gió'; Tùng Dương, Quốc Thiên, Orange thăng hoa tại Love Story 2; Pháp Kiều 'tung hint', ra sản phẩm đầu tay sau Rap Việt... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Miss Earth đổi địa điểm tổ chức, không phải ở Việt Nam; Hoa hậu Ý Nhi có nhiều hoạt động sau khi về nước; Sơn Tùng M-TP lập kỷ lục với ‘Đừng Làm Anh Đau’... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Cầm lần đầu ra mắt MV mới kết hợp 6 thể loại nhạc; Coolkid ra mắt ca khúc riêng mới lạ; Giang Hồng Ngọc ra mắt ca khúc mới đầy cảm xúc... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Loạt phim kinh điển 'Alien' tái xuất sau 7 năm; Diễn xuất của bộ đôi cảnh sát trong 'Bad boys: ‘Ride or die'; ‘Nam thần’ Hứa Quang Hán lồng tiếng cho phim hoạt hình mới... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.