Sơn Tùng M-TP lập kỷ lục với 'Đừng làm anh đau'

Tối qua, thị trường V-pop Việt đã nhộn nhịp trở lại khi Sơn Tùng M-TP trình làng MV mới mang tên ‘Đừng làm trái tim anh đau’. Ra mắt chưa đầy 24h, MV đã mang về cho nam ca sĩ những kỷ lục vô tiền khoáng hậu.

Với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ ngọt ngào mang lại nguồn năng lượng tích cực, MV ‘Đừng làm trái tim anh đau’ đã bất ngờ đạt hơn 1 triệu lượt xem giữ vị trí #1 Top Trending Music YouTube sau chưa đầy 2 giờ phát hành. Sản phẩm âm nhạc mới của Sơn Tùng M-TP đã trở thành sản phẩm đạt cột mốc này nhanh nhất Vpop tính đến hiện tại.

Sau đó, vào 14h30 phút chiều ngày 9/6 (sau hơn 18 tiếng phát hành), MV ‘Đừng làm trái tim anh đau’ tiếp tục ghi nhận thành tích mới khi trở thành MV có nhiều lượt xem nhất thế giới trong vòng 24 giờ với hơn 5 triệu lượt xem, kèm những con số lớn thể hiện sự ủng hộ của người hâm mộ như hơn 560 nghìn lượt yêu thích và hơn 70 nghìn bình luận. Nhiều khán giả đùa rằng “Sơn Tùng M-TP lại một lần nữa tự phá vỡ kỷ lục của chính mình”.

MV ‘Đừng làm trái tim anh đau’ đã bất ngờ đạt hơn 1 triệu lượt xem  giữ vị trí #1 Top Trending Music YouTube sau chưa đầy 2 giờ phát hành.

Sở dĩ MV nhận được nhiều sự ủng hộ đến vậy một phần là bởi giai điệu vui tươi cùng thông điệp tình yêu thú vị mà Sơn Tùng M-TP gửi tới khán giả: những va chạm bất ngờ trong cuộc sống đôi khi có thể là mở đầu của một câu chuyện tình yêu ngọt ngào.

Trong MV mới, nam ca sĩ cùng lúc vào vai nhiều nhân vật: lúc là một nhân viên công sở thức dậy mỗi ngày để đi làm, khi là một chàng trai si tình mỗi lần gặp người yêu rồi cuối cùng là hình ảnh người đàn ông lịch lãm hát và cầu hôn bạn gái trước mặt tất cả mọi người.

Trong MV mới, Sơn Tùng M-TP  vào vai nhiều nhân vật.

Những cảnh quay ngọt ngào, tình tứ giữa Sơn Tùng M-TP và diễn viên người Thái Pimtha cũng nhận được những đánh giá tích cực từ khán giả. Cặp đôi đã thể hiện được một chuyện tình yêu vừa say đắm, vừa ngại ngùng.

Sơn Tùng M-TP cũng gửi tặng người hâm mộ một màn vũ đạo đơn giản, dễ thương. Với giai điệu bắt tai, sôi động của bài hát, ‘Đừng làm trái tim anh đau’ hứa hẹn sẽ tiếp tục mang về những kỷ lục mới cho Sơn Tùng M-TP, đồng thời sẽ sớm trở thành giai điệu quen thuộc trong khắp các lễ cưới hay những màn cầu hôn.

Sơn Tùng M-TP gửi tặng người hâm mộ một màn vũ đạo đơn giản, dễ thương.

Trước đó, trong showcase quảng bá cho MV sắp phát hành, Sơn Tùng M-TP từng tiết lộ đã sáng tác Đừng làm trái tim anh đau’ từ 4 năm trước và được viết vào quá trình thực hiện MV ‘Chúng ta của hiện tại’, thể hiện sự chuẩn bị chỉn chu của nam ca sĩ cho sản phẩm âm nhạc triệu view lần này.

Trước sự trở lại của ‘Đừng làm trái tim anh đau’, Sơn Tùng M-TP đã gây chú ý với các ca khúc cũng mang giai điệu ngọt ngào, trẻ trung như ‘Nơi này có anh’, ‘Có chắc yêu là đây’, ‘Muộn rồi mà sao còn’... Với khả năng thể hiện đa dạng thể loại nhạc và đem lại nhiều màu sắc thú vị, các sản phẩm âm nhạc của nam ca sĩ luôn nhận về nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ca sĩ Tùng Dương dành nhiều lời khen ngợi cho Double2T khi cùng nhau kết hợp trong “Cánh chim Phượng Hoàng”, dự án được đầu tư “khủng” của nam nghệ sĩ.

MV dành cho thiếu nhi "Một con vịt" của kênh Youtube Heo con đã cán mốc 1 tỉ lượt xem trên nền tảng YouTube, trở thành MV dành cho thiếu nhi đầu tiên đạt được thành tích này.

Sau 4 năm ra mắt, MV "Một con vịt" của kênh Youtube Heo Con đã trở thành MV nhạc Việt đầu tiên đạt mốc 1 tỷ lượt xem trên nền tảng này vào tối 15/6.

Show diễn “Sketch a rose” lấy cảm hứng từ kịch "Tin ở hoa hồng" của Lưu Quang Vũ, Hà Anh Tuấn tự sự về cuộc sống qua loạt ca khúc đã làm nên tên tuổi của anh và đã được anh mang sang đảo quốc Singapore.

Trước thềm diễn ra live-concert thứ hai trong sự nghiệp, Trung Quân Idol đăng video ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của live-concert 1589 được tổ chức cách đây không lâu.

Tối 13/6, Lou Hoàng chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Ngày đẹp trời để nói chia tay". Đặc biệt, nam ca sĩ còn tái hợp với Xoài Non, người từng kết hợp đóng MV "Bắt cóc con tim".