Sông Lam Nghệ An thu hẹp khoảng cách cuộc đua trụ hạng

Trên sân Quy Nhơn, Sông Lam Nghệ An (SLNA) có chiến thắng quan trọng 2-1 trước Bình Định, chỉ còn cách đội xếp trên 2 điểm trong cuộc đua trụ hạng.

CLB Bình Định và Sông Lam Nghệ An (SLNA) đối đầu trên sân vận động Quy Nhơn. Đoàn quân của HLV Phan Như Thuật chỉ mất 6 phút để khiến mành lưới của Bình Định phải rung lên khi ngoại binh Olaha ghi bàn mở tỷ số.

Tuy nhiên đến phút 18, Alan đã có pha lập công giúp Bình Định lấy lại thế cân bằng. Nhưng niềm vui của các CĐV đội chủ nhà chỉ vỏn vẹn được 10 phút khi Quang Vinh có pha dứt điểm không thể cản phá tái thiết lập thế dẫn trước cho SLNA.

Bước sang hiệp 2, Bình Định thay đổi nhân sự nhằm nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ nhưng các chân sút vẫn tỏ ra thiếu sắc bén và đành chấp nhận thất bại 1-2. Kết quả này vẫn không làm thay đổi vị trí thứ ba của Bình Định nhưng lại bỏ lỡ cơ hội chiếm ngôi nhì bảng của Bình Dương.

Còn với chiến thắng này, SLNA vẫn đứng thứ 13 nhưng đã thu hẹp khoảng cách với đội xếp trên là Hà Tĩnh xuống còn hai điểm trong cuộc đua trụ hạng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trên sân nhà và sớm được chơi hơn người, nhưng CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn có trận hòa đầy vất vả trước Thể Công Viettel.

Tại VCK Euro 2024, lá thăm may mắn đã đưa đội tuyển Bỉ rơi vào bảng E vvới các đối thủ "vừa miếng" là Slovakia, Romania và Ukraine. Do đó, trận Bỉ vs Slovakia diễn ra lúc 23h00 ngày 17/06 chính là cơ hội để Quỷ Đỏ khẳng định đẳng cấp.

Ở một bảng đấu với sự chênh lệch trình độ không quá lớn như bảng E VCK Euro 2024, mọi trận đấu đều có ý nghĩa như một trận cầu 6 điểm. Cuộc đối đầu giữa Romania và Ukraine diễn ra lúc 02h00 ngày 17/6 cũng không ngoại lệ.

Tại cầu cảng, 24 container sơn hình quốc kỳ của mỗi đội được đặt thành 6 tòa tháp, sắp xếp theo các bảng đấu vòng loại.

Đang đạt điểm rơi phong độ, đội tuyển Áo được kỳ vọng tạo bất ngờ trước một trong những ứng cử viên vô địch Euro 2024 là đội tuyển Pháp trong trận đấu diễn ra lúc 02h00 ngày18/06.

Trong lần thứ hai tham dự, Bajrami và các đồng đội đã tạo ra những khoảnh khắc lịch sử mới của Euro ngay trận ra quân gặp Italia. Tuy nhiên điều đó không đủ để giúp Albania thoát khỏi một trận thua khi phải chạm trán với đối thủ vượt trội về mọi mặt.