'Stalker: Tội ác hoàn hảo' tung trailer gay cấn, nghẹt thở

“Chàng Hậu” Shin Hye-sun trở lại màn ảnh rộng qua dự án điện ảnh “Stalker: Tội ác hoàn hảo”.

“Stalker: Tội ác hoàn hảo” xoay quanh hai nhân vật chính là Han Sora (Shin Hye-sun thủ vai) - một influencer xinh đẹp, nổi tiếng trên mạng xã hội và anh chàng môi giới bất động sản Koo Jung-tae (Byun Yo-han thủ vai). Trái ngược với vẻ ngoài thành công, được nhiều người tin tưởng và ngưỡng mộ, cả Han Sora và Koo Jung-tae đều che giấu những bí mật gây ngỡ ngàng.

Poster của bộ phim. Ảnh: CJ HK Entertainment.

Han Sora được miêu tả là “kẻ thèm khát sự chú ý của mọi người” vì không thể rời mắt khỏi mạng xã hội và những con số ảo như lượt theo dõi, yêu thích, bình luận. Còn Koo Jung-tae lại là kẻ thích nhìn lén và theo dõi cuộc sống của người khác.

Han Sora được miêu tả là “kẻ thèm khát sự chú ý của mọi người” vì không thể rời mắt khỏi mạng xã hội. Ảnh: CJ HK Entertainment.

Koo Jung-tae lại là kẻ thích nhìn lén và theo dõi cuộc sống của người khác. Ảnh: CJ HK Entertainment.

Bộ phim bắt đầu kịch tính hơn bởi Han Sora bất ngờ trở thành khách hàng tại văn phòng môi giới bất động sản mà Koo Jung-tae làm việc. Khi đang đột nhập vào nhà Han Sora để thỏa mãn trí tò mò, Koo Jung-tae chứng kiến cảnh cô nàng chết thảm trên sofa.

Bị thám tử Oh Young-joo (Lee El thủ vai) và cộng đồng mạng buộc tội giết người, Koo Jung-tae buộc phải tìm kiếm tên tội phạm thực sự và khám phá ra nhiều bí mật động trời phía sau cái chết của Han Sora.

“Stalker: Tội ác hoàn hảo” mang tới những giây phút kịch tính, hồi hộp thót tim bởi nhịp phim nhanh, các sự kiện xảy ra dồn dập.

Đạo diễn Kim Sehwi đã khai thác trọn vẹn thế mạnh từ thể loại phim tâm lý giật gân.

Đạo diễn Kim Sehwi đã khai thác trọn vẹn thế mạnh từ thể loại phim tâm lý giật gân, đó chính là những cú “twist” liên hồi khiến người xem trở tay không kịp. Thủ phạm thực sự chỉ lộ diện trong hồi kết, nên các tình tiết trong bộ phim sẽ khiến người xem phải suy luận, đặt mình vào vị trí của từng nhân vật để tìm hiểu động cơ phía sau tội ác.

Đặc biệt, diễn xuất của Shin Hye-sun trong bộ phim được nhiều khán giả khen ngợi. Được đông đảo khán giả quốc tế yêu mến sau vai chính trong “Chàng Hậu” (Mr.Queen), kể từ đó nữ diễn viên liên tục xuất hiện trong các dự án điện ảnh và truyền hình nổi tiếng như Chào mừng đến Samdal-ri, Cô giáo em là số 1,...từng bước chinh phục khán giả bằng thực lực.

Stalker: Tội ác hoàn hảo” dự kiến được khởi chiếu từ ngày 31/05 tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Là một trong những bộ phim được giới phê bình đánh giá cao nhưng ‘Furiosa: Câu chuyện từ Max điên’ lại đang gây thất vọng khi vừa bị rút khỏi 880 rạp ở Mỹ.

Mùa hè năm nay, tác phẩm thanh xuân ‘Thất nguyệt và An sinh’ từng khiến nhiều khán giả thổn thức sẽ quay trở lại với bản Hàn mang tên ‘Tri kỷ’.

Người hâm mộ lại được dịp bàn luận sôi nổi trước thông tin DaHuyn (nhóm nhạc Twice) và Jin Young (nhóm nhạc B1A4) sẽ vào vai diễn viên chính bản Hàn của bộ phim từng gây bão khắp Châu Á ‘Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi’.

Trở lại sau phần phim đầu tay cách đây 9 năm, 'Inside Out 2' hiện đang là bộ phim hoạt hình được nhiều khán giả mong chờ.

Vào nửa cuối tháng 6 tới, một tác phẩm hoạt hình thú vị mang tên ‘Trư Bát Giới: Đại náo thế giới mới’ sẽ được ra mắt khán giả Việt. Đặc biệt, nhân vật chính của bộ phim - Trư Bát Giới sẽ do 'nam thần thanh xuân' Hứa Quang Hán lồng tiếng.

Bên cạnh chất liệu hành động, hài hước được giữ vững trong cả ba phần phim trước đó, bộ phim ‘Bad boys: Ride or die’ còn nhận được sự trông đợi của khán giả khi có sự bảo chứng về diễn xuất của bộ đôi Will Smith và Martin Lawrence.