Stray Kids, NewJeans sẽ biểu diễn tại Billboard Music Awards 2023

Thêm một tin vui với người hâm mộ âm nhạc Hàn Quốc khi mới đây, BTC BiilBoard Music Awards vừa thông báo hai nhóm nhạc nổi tiếng là Stray Kids và NewJeans sẽ biểu diễn tại Lễ trao giải Âm nhạc Billboard 2023.

Theo thông tin được BBMAs xác nhận, nhóm nhạc Hàn Quốc Stray Kids đã được chọn biểu diễn tại lễ trao giải âm nhạc hàng đầu thế giới dự kiến diễn ra vào tối ngày 18/11 (theo giờ địa phương). Trong buổi lễ, nhóm Stray Kids sẽ lần lượt trình bày "S-Class" và "Lalalala", các ca khúc chính trong album phòng thu thứ ba của nhóm, "5-Star" và EP mới nhất, "Rock-Star".

Bên cạnh đó, nhóm nhạc 8 thành viên còn được đề cử cho hai giải thưởng “Nghệ sĩ K-Pop toàn cầu hàng đầu” và “Album K-Pop hàng đầu”.

Cùng với Stray Kids, nhóm nhạc nữ của Hàn Quốc - NewJeans cũng được mời tham gia biểu diễn tại sân khấu lễ trao giải Billboard Music Awards 2023.Đây là nhóm nhạc Kpop nhận được nhiều đề cử nhiều nhất năm nay. Nhóm có tên trong 5 đề cử, ở bốn hạng mục. Bốn đề cử ở các hạng mục Kpop của NewJeans gồm: Nghệ sĩ Kpop hàng đầu toàn cầu, Album Kpop hàng đầu (cho album “Get Up”), Bài hát Kpop hàng đầu toàn cầu (cho cả “Ditto" và “OMG").

Ngoài ra, NewJeans sẽ đối đầu với Bad Bunny, Ed Sheeran, Taylor Swift và The Weeknd ở hạng mục Nghệ sĩ hàng đầu toàn cầu của Billboard (trừ Mỹ).

Lễ trao giải Billboard Music Awards 2023 dự kiến phát sóng ngày vào sáng ngày 20/11 theo giờ Việt Nam. Billboard Music Awards là một trong bốn giải thưởng âm nhạc đại chúng lớn nhất của Mỹ, cùng với Grammy, MTV Video Music Awards và American Music Awards.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bán kết Miss Supranational 2024 cũng trở thành sàn diễn thời trang lộng lẫy, nơi các người đẹp khoe sắc trong các thiết kế ấn tượng. Trong đó, nổi bật giữa muốn vàn trang phục, 6 thiết kế đến NTK Nguyễn Minh Tuấn thực sự gây ấn tượng cho khán giả bởi sự lộng lẫy, kiêu sa và đầy tính sáng tạo.

Rạng sáng 2/7, đêm bán kết Miss&Mr Supranational 2024 đã diễn ra, thu hút sự quan tâm của người hâm mộ sắc đẹp. Trong khi màn xuất hiện của Lydie Vũ - đại diện Việt Nam gây ấn tượng với khán giả, thì Đỗ Tuyển - đại diện Việt Nam tại Mr Supranational lại có màn thể hiện khá mờ nhạt.

"Moving" - bom tấn siêu anh hùng gây sốt của điện ảnh Hàn Quốc năm ngoái, đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với 7 đề cử danh giá tại giải thưởng Rồng Xanh năm nay.

Với sự yêu mến nồng nhiệt từ khán giả toàn cầu, "Inside Out 2" đạt doanh thu 1 tỷ USD, trở thành bộ phim "tỷ đô" đầu tiên của năm nay đạt được thành tích này.

Pháp Kiều, một trong những rapper LGBT hiếm hoi trong làng nhạc Việt, vừa tung ra sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên DOC sau thời gian dài ấp ủ.

Hãy cùng điểm qua những lần 'đụng độ' ấn tượng giữa Conan và Kaito Kid trong những vụ án hóc búa ở quá khứ trước khi phần phim điện ảnh thứ 27 ra mắt khán giả.