Sử dụng mạng xã hội an toàn, hiệu quả | Công nghệ và đời sống | 25/09/2024

Mạng xã hội đã góp phần lan tỏa những điều tốt đẹp trong cuộc sống, song cũng mang đến không ít phiền toái, thậm chí là nhiều mối nguy hại cho người sử dụng.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thời tiết Hà Nội sáng sớm hôm nay (27/9), nhiệt độ ngoài trời khoảng 25-26 độ, trời nhiều mây, không mưa, sương mù nhẹ rải rác. Độ ẩm khoảng 94%.

Nhiều bộ, ngành đồng thuận nghỉ tết nguyên đán 9 ngày; Hà Nội công nhận 2 khu du lịch cấp thành phố; Tiềm ẩn bùng phát dịch sốt xuất huyết; Điện Kremlin tiết lộ mục tiêu thay đổi học thuyết hạt nhân... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Lãnh đạo thành phố Hà Nội thăm, tặng quà tri ân gia đình người có công nhân dịp 10/10; Hà Nội tiếp nhận thêm hơn 2,4 tỷ hỗ trợ nhân dân bị thiệt hại do bão lũ; Người bán hàng online nào phải nộp thuế?; Tổng thống Mỹ muốn triệu tập hội nghị cấp cao của 50 đồng minh Ukraine tại Đức... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin thời sự hôm nay.

HANOITV News | 26/09/2024

中文新闻 26/09/2024 | Bản tin tiếng Trung

Công bố quy hoạch tỉnh Bình Dương; Phục hồi sản xuất, cung ứng rau sạch cho thị trường; Kết quả giải quyết khiếu nại, tố cáo chưa đạt mục tiêu; Hơn 70.000 người phải đi sơ tán tại Liban... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.