Sức hấp dẫn của du lịch Trung Quốc | Nhìn ra thế giới | 20/08/2024

Trong 6 tháng đầu năm nay, Trung Quốc đón gần 14,6 triệu lượt du khách nước ngoài, tăng hơn 152% so với cùng kỳ năm ngoái. Có thể nói, Trung Quốc đã và đang thành công phát triển ngành du lịch với những đặc điểm riêng biệt, đóng vai trò là tâm điểm cho sự phát triển chất lượng cao của đất nước tỷ dân.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thời tiết Hà Nội sáng sớm giảm nhiệt, trời mát, dễ chịu, nhiệt độ ở ngưỡng 26-27 độ. Độ ẩm trung bình trong không khí 90%.

Thủ tướng bật khóc khi nói về hậu quả mưa lũ gây ra; Hà Nội gia hạn, miễn, giảm thuế trong trường hợp thiên tai; Còn 14 người làng Nủ mất tích sau sạt lở; Nga, Ukraine giao tranh ác liệt ở Kursk và Donetsk...là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

HANOITV News | 15/09/2024

中文新闻 15/09/2024 | Bản tin tiếng Trung

Theo quy định mới được một số quốc gia châu Âu ban hành, bắt đầu từ năm học này, học sinh sẽ không được giữ điện thoại di động bên mình trong suốt cả ngày học; Tất cả trường học ở Gaza vẫn đóng cửa sau 11 tháng xung đột.

500 chiến sĩ công an xuyên đêm làm sạch phố phường; Cảnh báo tài khoản giả mạo MTTQ kêu gọi ủng hộ; Xử nghiêm, công khai việc lợi dụng thiên tai thu lời bất chính... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.