Suni Hạ Linh bùng nổ tại 'Đạp gió'

Suni Hạ Linh - đại diện Việt Nam tại “Đạp gió 2024” đang chứng tỏ sự ổn định và phong độ cao tại vòng công diễn thứ 4, tạo nên làn sóng với cộng đồng mạng xã hội tại Trung Quốc.

Trong tập 8 của chương trình Đạp gió 2024 vừa phát sóng, Suni Hạ Linh và đồng đội của nữ ca sĩ đã có những màn trình diễn đầy ấn tượng tại vòng công diễn thứ tư. Suni Hạ Linh cùng với đội của mình, mỹ nhân Như Ý truyện Trần Hạo Vũ, Nicole Jung (cựu thành viên nhóm nhạc Kpop Kara), rapper Vinida, Viên Á Duy và Tạ Kim Yến, đã biểu diễn ca khúc "Nobody" của nhóm Wonder Girls.

Trong tiết mục này, Suni Hạ Linh và đồng đội đã chọn trang phục toàn bộ màu trắng, kết hợp với nón phớt tạo điểm nhấn và trang sức lấp lánh. Họ mong muốn qua hình ảnh này thể hiện được sự nữ tính và tình cảm của bài hát, cũng như thể hiện sự tự tin và mạnh mẽ của người phụ nữ hiện đại.

Suni Hạ Linh cùng đồng đội lựa chọn trang phục toàn bộ màu trắng.

Suni Hạ Linh đã tự tin biểu diễn bằng tiếng Trung, thu hút sự chú ý của khán giả bằng thần thái rạng ngời và vũ đạo hút mắt. Tiết mục của họ đã làm cho cả khán giả lẫn các nghệ sĩ khác ở hậu trường không ngừng nhún nhảy hưởng ứng.

Suni Hạ Linh còn tham gia tiết mục "Tinh vệ" cùng với Nicole Jung và nghệ sĩ khách mời Vương Phi Phi (cựu thành viên nhóm Miss A). Với phong cách kết hợp giữa nét truyền thống và hiện đại, Suni Hạ Linh đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả khi thể hiện ca khúc tiếng Trung và hòa giọng cùng hai nghệ sĩ khác.

Suni Hạ Linh tham gia tiết mục "Tinh vệ" cùng với Nicole Jung và nghệ sĩ khách mời Vương Phi Phi (cựu thành viên nhóm Miss A).

Suni Hạ Linh và đội của mình đã nhận được điểm số cao trong cả hai tiết mục biểu diễn. Với tiết mục "Nobody", họ đã đạt được 875 điểm từ khán giả, đứng thứ hai trong phần thi nhóm. Còn trong tiết mục "Tinh vệ", Suni Hạ Linh và các đồng đội đã giành được 908 điểm, điểm số cao nhất trong số 4 tiết mục biểu diễn cùng khách mời.

Suni Hạ Linh và đội của mình đã nhận được điểm số cao trong cả hai tiết mục biểu diễn.

Không chỉ gây ấn tượng với thành tích cao, hai tiết mục của Suni Hạ Linh còn gây chú ý trên mạng xã hội Trung Quốc. Chỉ sau hơn một tiếng kể từ khi phát sóng, hai tiết mục đã lên vị trí 1 và 2 trên bảng tìm kiếm hot trên trang chủ Weibo với hai từ khóa "Tinh Vệ đỉnh quá" (hạng 8) và "Nobody hay quá" (hạng 9).

Với loạt thành tích trên, Suni Hạ Linh đang từng bước khẳng định thực lực tại Đạp gió 2024 ở Trung Quốc. Nhiều tin đồn cũng đã xuất hiện về việc cô sẽ tiếp tục vượt qua vòng công diễn 5 và tham gia đêm thi cuối cùng của chương trình.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

"Đạp gió 2024", chương trình truyền hình âm nhạc đình đám ở Trung Quốc đã qua vòng công diễn thứ 4, chỉ còn một vòng nữa là đến chung kết. Liệu Suni Hạ Linh có thực sự tỏa sáng?

So với buổi biểu diễn hoàn hảo mở màn tour Eras tại Arizona, Mỹ vào tháng 3 năm ngoái, các buổi diễn gần đây của Taylor Swift từ ngày 7 đến ngày 9/6 tại Scotland vừa qua còn nhận được đánh giá cao hơn nữa.

Tối 13/6, Lou Hoàng chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Ngày đẹp trời để nói chia tay". Đặc biệt, nam ca sĩ còn tái hợp với Xoài Non, người từng kết hợp đóng MV "Bắt cóc con tim".

Dự án 'Thiên hà tinh khôi' nhân dịp kỷ niệm 30 năm ca hát là live concert đầu tiên trong sự nghiệp của Hà Trần và cũng được coi là dự án âm nhạc lớn nhất trong suốt ba thập kỷ hoạt động nghệ thuật của cô.

Chủ nhân bài hát huyền thoại “Tous Les Garçons et Les Filles” - nữ danh ca Françoise Hardy vừa qua đời ở tuổi 80 sau thời gian dài chiến đấu với bệnh ung thư.

Rihanna gây bất ngờ khi mang về hai kỷ lục mới trong sự nghiệp âm nhạc dù đã 8 năm không ra album mới, chứng tỏ sức hút của nữ ca sĩ người Barbados.