Suzuki Ertiga Hybrid giảm giá gần 100 triệu đồng

Tháng 6 này, mẫu Ertiga Hybrid được Suzuki tung ưu đãi giảm gần 100 triệu đồng, có giá khởi điểm trong khoảng 500 triệu đồng.

Khách hàng mua xe Suzuki Ertiga Hybrid tại Việt Nam trong tháng 6 sẽ tiếp tục được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, vay vốn ưu đãi lãi suất 0% trong thời gian 6-12 tháng và phiếu xăng 5-10 triệu đồng tùy phiên bản. Giá trị khuyến mãi tương đương 89 triệu đồng, giúp giá của mẫu xe này giảm xuống còn 449-519 triệu đồng.

Ra mắt từ tháng 9/2022, Suzuki Ertiga là mẫu MPV đầu tiên trong phân khúc có cấu hình động cơ hybrid nhẹ (mild hybrid) với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn bản cũ. Tuy giá rẻ nhưng Suzuki Ertiga Hybrid lại chưa thực sự được ưa chuộng do trang bị tiện nghi và an toàn thua kém các đối thủ.

Khách hàng mua xe Suzuki Ertiga Hybrid tại Việt Nam trong tháng 6 sẽ tiếp tục được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ.

Xe được trang bị đèn pha Halogen, đèn LED định vị ban ngày, đèn sương mù trước, đèn hậu LED, vành hợp kim 15 inch, ghế bọc da, ghế chỉnh cơ, màn hình cảm ứng trung tâm 10 inch, bảng đồng hồ analog với màn hình đa thông tin, điều hòa tự động 1 vùng, phanh tay chỉnh cơ và gương chiếu hậu điện tử.

Cung cấp sức mạnh cho Suzuki Ertiga là hệ truyền động mild hybrid với động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 1.5L với công suất tối đa 103 mã lực và mô-men xoắn cực đại 138 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp. Tính từ đầu năm, mẫu MPV nhà Suzuki đạt doanh số 835 chiếc, duy trì vị trí thứ 1 toàn phân khúc.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tháng 5 vừa qua, thị trường ô tô Việt đã đón nhận nhiều tín hiệu tích cực khi doanh số xe hybrid có sự tăng trưởng, đạt gần 1000 xe trong tháng.

Việc Uỷ ban châu Âu và Mỹ tăng mức thuế lên hơn 100% cũng không thể ngăn cản sự mở rộng thị trường của các hãng xe điện Trung Quốc là nhận định của nhiều chuyên gia.

Tuy chiếm hơn 80% thị phần, tổng doanh số xe máy của Honda Việt Nam chỉ đạt mức gần 2,1 triệu xe, giảm 12,2% so với năm tài chính 2023.

Trong tháng 5/2024, thị trường ô tô Việt ghi nhận doanh số tăng trưởng trở lại, một phần nhờ các chính sách giảm giá của các hãng để hấp dẫn người tiêu dùng.

Với 924 xe được giao thành công trong tháng 5, số lượng xe Hyundai Accent bán ra đã tăng 9% so với tháng 4, giữ vị trí số 1 trong phân khúc.

Trong danh sách top 10 xe bán chạy tháng 5 vừa qua, Mitsubishi Xpander dẫn đầu với 1629 xe được giao đến tay khách hàng.