Tác hại của thuốc lá điện | Sức khỏe cộng đồng | 19/10/2024

Việt Nam là một trong 15 nước hút thuốc lá nhiều nhất trên thế giới và là quốc gia đứng thứ 3 trong khu vực ASEAN có số người trưởng thành hút thuốc lá cao nhất. Hút thuốc lá không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình và những người xung quanh.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Quản Phương Thanh - nữ đạo diễn luôn hướng về phụ nữ; Nghệ sĩ, KLOS chung tay xóa bỏ bạo lực giới; Kỳ Duyên nói về những ồn ào trong quá khứ... là những nội dung chính trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Truy lùng nhóm 20 đối tượng phóng xe, gây rối trật tự; Bóc gỡ đường dây trộm cắp xe máy, tiêu thụ toàn quốc; Nâng cao kỹ năng chữa cháy tại khu dân cư; Ma túy học đường - cần ngăn chặn từ sớm, từ xa;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Giảm 1% lãi suất cho vay phát triển 1 triệu ha lúa chất lượng cao, giảm phát thải; Chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam, siêu thị tung khuyến mại khủng; Phát động thi đua xây dựng trường học hạnh phúc; Pháp không thể đảm bảo 3 tỷ euro viện trợ cho Ukraine trong năm 2024;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin ngày hôm nay.

Bảo tàng lịch sử quân sự Việt Nam mới nằm trên địa bàn hai phường Tây Mỗ và Đại Mỗ (quận Nam Từ Liêm). Bảo tàng mới có tổng diện tích gần 400 nghìn m², với thiết kế hiện đại, nhiều công năng, kiến trúc hiện đại, trưng bày về lịch sử chiến tranh, tạo một không gian lớn để khách tham quan tương tác và trải nghiệm.

Nguyễn Thừa cùng Hải Linh tiếp tục kể cho nhau nghe về thời thơ ấu của mình, anh được lắng nghe về câu chuyện gia đình, cuộc sống hôn nhân của bố mẹ cô phải chịu hậu quả từ chiến tranh để lại. Việc có con của bố mẹ Hải Linh không mấy dễ dàng. Sau một thời gian chạy chữa thuốc thang, mẹ cô đã mang bầu và dự tính là con trai như mong muốn của cả dòng họ.

CLB Hà Nội chia điểm với Sơn La tại lượt trận cuối tại giải bóng đá nữ U19; Borussia Dortmund giành 3 điểm trên sân nhà; Diễn biến vòng tứ kết giải quần vợt châu Âu mở rộng;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.