Tái khởi động 9 lô cốt trên đường Vũ Trọng Khánh

Sau 2 năm 'bỏ hoang', 9 lô cốt trên đường Vũ Trọng Khánh (Hà Nội) đang bắt đầu được các đơn vị thi công vận chuyển máy móc đến tái khởi động, nới rộng rào chắn để thi công trở lại gói thầu số 4 - Dự án hệ thống xử lý nước thải Yên Xá.

Từ đầu năm 2022, hàng loạt lô cốt tôn trên đường Vũ Trọng Khánh, quận Hà Đông, Hà Nội được dựng lên rồi bỏ bẵng không được thi công, xây dựng. Lô cốt chiếm 2/3 diện tích lòng đường nên vào giờ cao điểm, người dân gặp rất nhiều khó khăn khi đi qua đoạn đường này. Những lô cốt trên phố Vũ Trọng Khánh thuộc gói thầu số 4 dự án hệ thống xử lý nước thải Yên Xá, xây dựng hệ thống cống cho một phần khu vực khu vực Hà Đông và KĐT mới.

Những lô cốt trên phố Vũ Trọng Khánh thuộc gói thầu số 4 dự án hệ thống xử lý nước thải Yên Xá

Thời gian tới, nhà thầu cũng sẽ rào chắn thi công khoan kích Đối với ga/giếng 42.12 tại giữa nút giao Trần Phú - Vũ Trọng Khánh giai đoạn 1 nhằm phục vụ công tác phân luồng giao thông và thi công xén dải phân cách giữa trụ HR01 - HR02 trên đường Trần Phú để mở điểm quay đầu cho các phương tiện. Đồng thời, rào chắn dải phân cách cưỡng bức trên đường Trần Phú tại ngã tư Trần Phú - Vũ Trọng Khánh. Giấy phép thi công này có thời hạn từ ngày 01/03/2024 đến ngày 30/9/2024.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Khu đất dự kiến sẽ xây dựng tổ hợp gang Ngọc Hồi hoàn thành giải phóng mặt bằng từ năm 2018, nhưng đến nay dự án vẫn chưa triển khai và bị sử dụng sai mục đích.

Tháng 6 mùa sen nở rộ. Khắp nội và ngoại thành đều rộn ràng du khách đến chụp ảnh cùng sen và thưởng thức. Sen hiện được nhiều địa phương lựa chọn để cải tạo những vùng đất sình lầy, đem lại hiệu quả kinh tế cao cho người nông dân.

Cùng với Luật Thủ đô, Quy hoạch Thủ đô và Đồ án điều chỉnh Quy hoạch chung Thủ đô có vai trò, ý nghĩa quan trọng, tạo lập không gian phát triển mới, động lực mới và giá trị mới để xây dựng Thủ đô trở thành đô thị văn hiến, văn minh, hiện đại.

Luật Thủ đô (sửa đổi) dự kiến được Quốc hội thông qua tại kỳ họp này đã đề xuất những chính sách nhằm cụ thể hóa chiến lược phát triển đô thị theo định hướng lấy giao thông công cộng làm trung tâm.

Khu phố cổ Hà Nội luôn là địa điểm thu hút du lịch đặc biệt của thành phố Hà Nội. Nhiều công trình đã được chỉnh trang, cải tạo để phù hợp với nhu cầu phát triển kinh tế, xã hội, đồng thời thúc đẩy hình thành các không gian sáng tạo mới của Thủ đô.

Tại thành phố Hà Nội, loại xe Jeep, U-oát hoạt động chở khách du lịch nước ngoài. Sau khi lực lượng chức năng đã ra quân tổng kiểm tra, các lỗi vi phạm chủ yếu như dừng, đỗ không đúng quy định đã được kiểm soát tốt.