Tai nạn xảy ra liên tiếp trên đường Đại lộ Thăng Long

Ngày 22/4, Công an quận Nam Từ Liêm đang phối hợp với Phòng CSGT Công an Hà Nội khám nghiệm hiện trường và điều tra các tình tiết liên quan vụ tai nạn trên đường Đại lộ Thăng Long.

Thông tin ban đầu, khoảng 13h cùng ngày, trên Đại lộ Thăng Long đoạn gần ngã ba giao với Sa Đôi, một xe máy đi ngược chiều xảy ra va chạm với một xe máy khác đang lưu thông theo hướng về nội thành. Khoảng 15 phút sau, ngay tại điểm này, một chiếc xe máy tiếp tục va chạm với một chiếc xe buýt chạy cùng chiều.

Theo người dân gần khu vực, hai vụ việc xảy ra chỉ trong thời gian ngắn nên mọi người đều không kịp phản ứng, sau đó, nhiều người đã đặt cành cây để cảnh báo từ xa cho các phương tiện lưu thông cùng chiều.

Nhiều người dân đã đặt cành cây để cảnh báo tai nạn từ xa cho các phương tiện lưu thông cùng chiều

Tại hiện trường, hai xe máy của cả hai vụ tai nạn đều bị hư hỏng, hai người bị thương đã được người dân xung quanh kịp thời đưa đi cấp cứu. Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Công an quận Nam Từ Liêm và Đội Cảnh sát giao thông số 11 đã tiếp cận hiện trường để xử lý sự cố và điều tiết giao thông. Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Học sinh, sinh viên sắp có kỳ nghỉ hè kéo dài từ 1 đến 3 tháng, vì thế nhu cầu tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, du lịch tăng mạnh. Không ít kẻ gian đã lợi dụng tâm lý ham rẻ, thiếu kinh nghiệm của người dân để thực hiện những hành vi lừa đảo.

Ngày 3/5, Công an huyện Sóc Sơn, Hà Nội, cho biết đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ việc liên quan nhóm đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy trong phòng trọ.

Thời gian gần đây, trên tuyến đường nối Võ Nguyên Giáp thuộc địa phận huyện Sóc Sơn, Hà Nội, xảy ra hiện tượng dây cáp điện hệ thống đèn chiếu sáng bị cắt trộm.

Gần hai tấn lườn ngỗng, nầm lợn đông lạnh, không có hóa đơn chứng từ vừa bị lực lượng chức năng thu giữ khi đang tập kết để chuẩn bị tuồn ra thị trường tiêu thụ.

Sáng 2/5, Đoàn kiểm tra liên ngành công tác an toàn thực phẩm số 1 của thành phố đã kiểm tra tại huyện Hoài Đức nhân Tháng hành động vì ATTP năm 2024.

Sau hơn một tháng kể từ khi Tòa án Nhân dân thành phố Hà Nội tuyên phạt 15 bị cáo trong vụ án xảy ra tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại Dịch vụ Khách sạn Tân Hoàng Minh (Công ty Tân Hoàng Minh) về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”, bị cáo Đỗ Anh Dũng (Chủ tịch Hội đồng quản trị, kiêm Tổng Giám đốc Công ty Tân Hoàng Minh) đã làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.