Tai nạn xe buýt nghiêm trọng, 19 người thiệt mạng tại Mexico

Nhà chức trách Mexico cho biết 19 người đã thiệt mạng và 6 người bị thương trong một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên tuyến đường cao tốc ở miền Trung đất nước.

Tai nạn xảy ra khi chiếc xe buýt chở 25 hành khách - xuất phát từ thành phố Tepic thuộc bang Nayarit ở miền Tây Trung Bộ của Mexico đến thành phố Juarez của bang Chihuahua - đã va chạm với chiếc rơmoóc chở ngô tuột khỏi xe đầu kéo khi đang di chuyển.

Sau cú va chạm, xe buýt bị lật sang phải và rơi xuống khe núi. Lái xe đầu kéo đã rời khỏi hiện trường ngay sau đó. Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường và tìm thấy 6 người bị thương còn sống sót.

Hiện nay, các đơn vị liên quan đang điều tra nguyên nhân vụ việc, truy tìm lái xe đầu kéo, đồng thời xác minh danh tính người thiệt mạng cũng như những người bị thương để liên hệ và hỗ trợ gia đình các nạn nhân. Tai nạn giao thông là một trong những nguyên nhân chính gây tử vong tại Mexico.

Theo dữ liệu từ Viện Thống kê và Địa lý Quốc gia, trong năm ngoái nước này ghi nhận hơn 381.000 vụ tai nạn giao thông, khiến 4.800 người thiệt mạng và 90.500 người bị thương.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tờ The Times of Israel đưa tin, hình ảnh và video trên mạng xã hội dường như cho thấy một số bộ phận của tên lửa được quân đội Israel sử dụng trong cuộc tấn công vào Iran rơi trên lãnh thổ Iraq.

STM-308 được thiết kế như một phiên bản tương tự nhưng hiệu quả hơn của súng trường bắn tỉa SVD, được đưa vào sử dụng trong quân đội Nga vào những năm 1960.

Liên minh châu Âu (EU), Nga và Mỹ đã lên tiếng kêu gọi tất cả các bên "kiềm chế tối đa" để ngăn chặn nguy cơ xung đột lan rộng tại Trung Đông, sau khi Israel tiến hành các cuộc không kích nhằm vào Iran, khiến hai binh sĩ nước này thiệt mạng.

Số người chết và mất tích trong các trận lũ lụt, lở đất lớn do bão nhiệt đới Trà Mi gây ra ở Philippines đã lên tới 126 người, rất nhiều người cần được cứu hộ tại các khu vực vẫn bị cô lập.

Bước vào chặng nước rút trong cuộc đua tới Nhà Trắng, hai ứng cử viên Tổng thống Mỹ của đảng Dân chủ và Cộng hòa là bà Kamala Harris và ông Donald Trump tiếp tục đẩy mạnh hoạt động vận động tranh cử, thuyết phục cử tri.

Ngoại trưởng Iran Abbas Araghchi tuyên bố, nước này quyết tâm tự vệ sau khi máy bay chiến đấu và tên lửa của Israel tấn công nhiều căn cứ quân sự và công nghiệp quốc phòng ở một số tỉnh của Iran, khiến 2 binh sỹ thiệt mạng.