Tài sản của ông Trump 'bốc hơi' hàng trăm triệu USD

Theo The Guardian, tài sản trên giấy tờ của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump giảm hàng trăm triệu USD sau khi phiên tòa ở New York kết tội ông trong vụ truy tố làm giả hồ sơ kinh doanh năm 2016.

Cổ phiếu của tập đoàn Truyền thông và Công nghệ Trump (Trump Media) giảm 5,3% khi kết thúc phiên giao dịch hôm 1/6 tại Phố Wall.

Điều này khiến giá trị cổ phần của cựu Tổng thống Donald Trump trong tập đoàn giảm từ gần 6 tỷ USD còn 5,6 tỷ USD.

Hồi tháng 3, sau khi ra mắt trên sàn Nasdaq, giá trị cổ phiếu của tập đoàn Truyền thông và Công nghệ Trump tăng 45% và lần đầu tiên đưa cựu Tổng thống Mỹ vào top 500 người giàu nhất thế giới.

Theo các chuyên gia, cổ phiếu của Trump Media có xu hướng biến động không ổn định. Trong khi đó ông Trump không thể bán cổ phần cho đến tháng 9 do một thỏa thuận hạn chế.

Quý I/2024, công ty báo cáo doanh thu 770.500 USD và lỗ 12,1 triệu USD. Hãng nghiên cứu thị trường Similarweb hồi tháng 4 cho biết số người dùng hoạt động của nền tàng mạng xã hội Truth Social thuộc Media Trump giảm 19% so với cùng kỳ năm ngoái, xuống còn 113.000 người dùng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cả nước mới có 345 cơ sở giết mổ gia súc, gia cầm tập trung bảo đảm các điều kiện vệ sinh thú y và an toàn thực phẩm.

Đa dạng chuỗi sản xuất, cung ứng và chuỗi giá trị không chỉ là yêu cầu khách quan, mà còn là định hướng của Chính phủ. Đây là yêu cầu bắt buộc nếu muốn đứng vững trên thị trường.

Kinh tế Việt Nam đã đi được 1/2 chặng đường của năm 2024, nhiều chuyên gia và doanh nghiệp đã đánh giá lạc quan về kết quả mà nền kinh tế đạt được trong 6 tháng qua.

Ngân hàng trung ương Thái Lan cho biết nền kinh tế nước này đã chứng kiến sự phục hồi nhanh chóng trong hai quý đầu năm nay.

Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) đã điều chỉnh dự báo tăng trưởng của nền kinh tế Mỹ ở mức 2,6% trong năm nay, thấp hơn 0,1 điểm phần trăm so với dự báo hồi tháng 4 của cơ quan này.

Đầu tuần sau, giao dịch trực tuyến ngân hàng sẽ áp dụng theo Quyết định 2345 của Ngân hàng Nhà nước, với bốn cấp xác thực từ đơn giản tới phức tạp.