Tài tử Brad Pitt tái xuất trong 'bom tấn' hành động 'F1'

Ngoài việc xuất hiện trong Wolf - bộ phim mới dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 9, nam diễn viên nổi tiếng Brad Pitt lại một lần nữa gây bất ngờ khi tiếp tục thủ vai chính trong bom tấn hành động mới mang tên “F1”.

Với những phân cảnh đua xe mãn nhãn, cùng màn "bắt tay" giữa Warner Bros Pictures và Apple Original Films, bộ phim "F1" hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm điện ảnh thú vị cho khán giả.

Trong phim, Brad Pitt vào vai một cựu tay đua trở lại với đường đua Công thức 1 cùng APXGP, một đội đua giả tưởng. Đồng hành cùng Pitt trên chặng đường này là Damson Idris, vào vai người đồng đội của anh, họ sẽ đối đầu với những tay đua máu mặt trong lĩnh vực thể thao, chinh phục những đỉnh cao mới. 

Trong phim, Brad Pitt vào vai một cựu tay đua trở lại với đường đua Công thức 1 cùng APXGP, một đội đua giả tưởng.

Đoạn trailer của F1 chủ yếu tập trung vào những khoảnh khắc máu lửa trên đường đua hấp dẫn nhất hành tinh, được ghi hình trong khuôn khổ giải đua Công thức 1 bắt đầu tháng 3 vừa qua, cùng sự góp mặt của 10 đội đua F1 và các tay đua lừng danh.

Trong phần đầu, nhân vật do Brad Pitt thủ vai đề cập đến hàng loạt đội đua lớn của giải Công thức 1 và tình trạng đội đua của anh hiện tại, khi đã mất đi vị thế hoàng kim. 

Đoạn trailer của “F1” chủ yếu tập trung vào những khoảnh khắc máu lửa trên đường đua hấp dẫn nhất hành tinh.

Để lấy lại ngôi vương, Brad Pitt cùng các đồng đội dự tính sẽ tập trung vào lợi thế “những khúc cua”, hứa hẹn mang tới các cú drift (bẻ lái) mãn nhãn. Trong phim không sẽ không có quá nhiều lời thoại, thay vào đó các cảnh đua xe và âm nhạc sẽ tạo nên một bầu không khí hoàn toàn khác biệt cho phim.

Ví dụ ca khúc “We Will Rock You” đầy năng lượng của ban nhạc Queen, sẽ khiến khán giả thích thú hơn bao giờ hết.

Để lấy lại ngôi vương, Brad Pitt cùng các đồng đội dự tính sẽ tập trung vào lợi thế “những khúc cua”.

Bộ phim do Joseph Kosinski thực hiện - vị đạo diễn từng chinh phục người yêu điện ảnh toàn thế giới qua bộ phim “Phi Công Siêu Đẳng MaverickBên cạnh tài tử Brad Pitt, bộ phim còn có sự tham gia của nhiều cái tên lớn như Kerry Condon, Javier Bardem, Tobias Menzies, Sarah Niles, Kim Bodnia và Samson Kayo. F1 dự kiến khởi chiếu vào mùa hè năm 2025. 

Trước đó, Brad Pitt từng gây chú ý với người hâm mộ khi thông báo sẽ trở lại trong một dự án phim hành động và hài hước mang tên Wolfs: Sói thủ đối đầu” dự kiến sẽ ra mắt vào 20/9 năm nay. Bộ phim đánh dấu sự kết hợp lần nữa của bộ đôi Brad Pitt và George Clooney sau loạt phim nổi tiếng “Ocean’s Eleven” (2001).

Trong phim , George Clooney vào vai một “chuyên gia giải quyết rắc rối”. Nhiệm vụ của anh là dọn dẹp xác chết và hiện trường vụ án khi khách hàng nhờ đến. Phi vụ tưởng chừng đơn giản như anh vẫn làm bao năm qua nhưng không ngờ nay bỗng nảy sinh rắc rối khi một đồng nghiệp khác của anh (do Brad Pitt thủ vai) bất ngờ xuất hiện. Thế là cả hai buộc phải cùng nhau giải quyết một vụ án mạng.

Tuy nhiên, điều bất ngờ là hóa ra nạn nhân vẫn còn sống, thậm chí đang che giấu một lượng ma túy khổng lồ. Từ đây, màn truy đuổi kịch tính diễn ra khi cả hai bất đắc dĩ phải tìm ra danh tính của nạn nhân. Cùng với đó, là giúp anh ta giải quyết mớ rắc rối từ số ma túy khổng lồ, cùng sự xuất hiện của tổ chức tội phạm đáng sợ đứng đằng sau.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Phim kinh dị “Linh miêu: Quỷ nhập tràng” hứa hẹn mang tới không khí rùng rợn cho những khán giả mê phim kinh dị.

First-look của phim điện ảnh Công tử Bạc Liêu đã hé lộ diễn viên Song Luân vào vai công tử Ba Hơn nổi tiếng với phong cách chơi ngông.

Phim Việt “Mưa trên cánh bướm” vừa có buổi ra mắt toàn cầu (World Premiere) trong khuôn khổ Tuần lễ phê bình phim quốc tế tại Liên hoan phim Venice lần thứ 81 và nhận tràng pháo tay dài hơn hai phút cùng nhiều bài nhận định trên các chuyên trang điện ảnh quốc tế uy tín như IndieWire hay Screendaily.

Cùng ra rạp ngày 30/8 và cùng là hai phim có doanh thu cao nhất tại các rạp trên toàn quốc trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, nhưng “Làm giàu với ma” có sự tham gia của NSƯT Hoài Linh hay “Hai Muối” với diễn xuất của NSƯT Quyền Linh là bộ phim dẫn đầu?

“Mưa trên cánh bướm", phim Việt duy nhất tham dự Liên hoan phim Venice 2024, lọt vào danh sách những tác phẩm không thể bỏ lỡ tại Tuần lễ phê bình phim Quốc tế năm nay của đạo diễn người Ý Simone Bozzelli.

Năm nay có 21 phim dự tranh “Sư Tử Vàng”, với diễn xuất của những diễn viên đình đám như Brad Pitt, Angelina Jolie, Joaquin Phoenix, Lady Gaga, Daniel Craig...