Tài xế dương tính ma túy tông chết 3 người

Sáng 3/8, cơ quan chức năng xác nhận tài xế xe bán tải gây tai nạn tại thành phố Buôn Ma Thuột làm 3 người trong một gia đình tử vong có kết quả xét nghiệm dương tính với chất ma túy.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng vào sáng 2/8, cơ quan chức năng đã đưa tài xế xe bán tải là Trần Doãn Tùng (49 tuổi, trú tại huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk) đi kiểm tra nồng độ cồn và ma túy. Kết quả, tài xế Tùng không có nồng độ cồn trong máu nhưng dương tính với chất ma túy.

Qua kiểm tra, phát hiện tài xế Tùng không có nồng độ cồn trong máu nhưng dương tính với chất ma túy.

Trước đó, khoảng 6 giờ 50 phút ngày 2/8, trên quốc lộ 26 (đoạn qua thôn 12, xã Ea Tu, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông làm 3 người tử vong.

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thành phố Buôn Ma Thuột, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Trần Doãn Tùng để điều tra về hành vi vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ.

Hiện trường vụ tai nạn.

Về thông tin xe bán tải do Tùng điều khiển có dấu hiệu va chạm với một xe khác trước khi gây tai nạn, nguồn tin cho biết quá trình điều tra, cơ quan công an sẽ làm rõ toàn bộ diễn biến vụ việc.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Quá trình khám xét nhà của cựu Bí thư Bến Tre Lê Đức Thọ, Bộ Công an đã phát hiện và thu giữ nhiều tài sản, đồ vật của bị can này, trong đó có 97 miếng vàng nguyên khối và bộ sưu tập 13 đồng hồ hàng hiệu, 134 sổ tiết kiệm.

Ngày 19/9, phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội - Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đã phối hợp Công an TP. Thủ Dầu Một bắt quả tang và tạm giữ 04 đối tượng có hành vi mua bán, vận chuyển trái phép số lượng lớn pháo hoa nổ.

TAND TP. HCM xác định trong giai đoạn 2 của vụ án Vạn Thịnh Phát, có 35.824 bị hại; 534 tổ chức, cá nhân là người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan - những con số rất lớn trong lịch sử tố tụng của Việt Nam.

Ngày 18/9/2024, Công an tỉnh Lào Cai đã đấu tranh, triệt phá thành công chuyên án, bắt giữ 4 đối tượng có hành vi án mua bán người xuyên quốc gia.

Ngày 19/9, bà Nguyễn Phương Hằng, Tổng Giám đốc Công ty Đại Nam đã ra tù sau khi được Hội đồng xét duyệt giảm án đồng ý cho giảm toàn bộ thời gian còn lại của mức án.

Ngày 19/9, TAND TP. HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm giai đoạn 2 đại án Vạn Thịnh Phát. Ở phiên tòa này, bị cáo Trương Mỹ Lan cùng 33 đồng phạm hầu tòa với 3 tội danh.