Tài xe không bằng lái chạy ngược chiều trên cao tốc

Mạng xã hội vừa chia sẻ đoạn video ghi lại hình ảnh xe ô tô con ngang nhiên chạy ngược chiều trên cao tốc. Nam tài xế chưa có bằng lái, đã ngang nhiên quay đầu, điều khiển xe ô tô chạy ngược chiều.

Theo hình ảnh được camera an ninh ghi lại, vào khoảng 10 giờ 27 phút, ngày 3/8, trên cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, chiếc xe ô tô con màu đỏ không rõ vì lý do gì đã quay đầu, chạy ngược chiều, lấn hẳn qua hai làn đường cao tốc.

Tình huống bất ngờ khiến nhiều xe ô tô khác đang di chuyển phía sau hoảng hốt, phải giảm tốc độ để tránh tai nạn. Tài xế ô tô con sau đó tiếp tục cho xe di chuyển ngược chiều trên đường cao tốc để quay về trạm thu phí đặt gần nút giao với quốc lộ 27.

Chiếc xe BKS 85A - 12117 chạy ngược chiều trên cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo. Ảnh: CACC.

Thông tin từ Đội Tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 6, Phòng 8 (Cục Cảnh sát giao thông - Bộ Công an) cho biết, người điều khiển ô tô BKS 85A-12117 chạy ngược chiều nói trên được xác định sinh năm 1977, trú phường Mỹ Hải, thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.

Theo tường trình, người này phát hiện mình chạy sai nên đột ngột quay đầu xe. Người đàn ông này điều khiển ô tô trên đường cao tốc mà không có giấy phép lái xe do đã thi sát hạch nhưng chưa đậu.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Một vụ tai nạn giao thông do hai xe khách tông nhau đã xảy ra vào khoảng 0h15 sáng 19/9 trên tuyến cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết đoạn qua huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận. Hậu quả của vụ va chạm này là hai hành khách trên xe đã tử vong.

Quá trình khám xét nhà của cựu Bí thư Bến Tre Lê Đức Thọ, Bộ Công an đã phát hiện và thu giữ nhiều tài sản, đồ vật của bị can này, trong đó có 97 miếng vàng nguyên khối và bộ sưu tập 13 đồng hồ hàng hiệu, 134 sổ tiết kiệm.

Ngày 19/9, phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội - Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đã phối hợp Công an TP. Thủ Dầu Một bắt quả tang và tạm giữ 04 đối tượng có hành vi mua bán, vận chuyển trái phép số lượng lớn pháo hoa nổ.

TAND TP. HCM xác định trong giai đoạn 2 của vụ án Vạn Thịnh Phát, có 35.824 bị hại; 534 tổ chức, cá nhân là người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan - những con số rất lớn trong lịch sử tố tụng của Việt Nam.

Ngày 18/9/2024, Công an tỉnh Lào Cai đã đấu tranh, triệt phá thành công chuyên án, bắt giữ 4 đối tượng có hành vi án mua bán người xuyên quốc gia.

Ngày 19/9, bà Nguyễn Phương Hằng, Tổng Giám đốc Công ty Đại Nam đã ra tù sau khi được Hội đồng xét duyệt giảm án đồng ý cho giảm toàn bộ thời gian còn lại của mức án.