Tân HLV Chelsea thẳng tay loại 15 cầu thủ khỏi đội 1

Tân HLV Enzo Maresca đã quyết định loại 15 cầu thủ ở đội 1 khỏi chương trình tập luyện trong lúc chờ CLB Chelsea tìm cách thanh lý.

Chiến lược gia người Italia cho rằng đội 1 đang quá dư thừa về quân số ngoài mức ông cần.

CLB Chelsea trải qua kỳ chuyển nhượng mùa hè khi đã chi hơn 200 triệu USD để chiêu mộ 9 tân binh, trong đó đáng chú ý là tiền vệ Dewsbury-Hall với giá 39 triệu USD từ Leicester và tiền đạo 65 triệu USD Pedro Neto từ Wolveshumpton.

Tân HLV Enzo Maresca đã quyết định loại 15 cầu thủ. Ảnh: chelseafc.com.

Bên cạnh đó, "The Blues" cũng bán Maatsen cho Aston Villa, Lewis Hall cho Newcastle và Omari Hutchinson cho Ipswich, thu về 110 triệu USD.

Chelsea cũng chia tay Hakim Ziyech, Malang Sarr, Thiago Silva ngay cả khi chưa kết thúc hợp đồng. Nhưng hiện tại, Chelsea vẫn có tới 43 cầu thủ ở đội 1, và HLV Maresca cũng chỉ mang 28 người trong số này trong chuyến du đấu tại Mỹ.

Chilwell không còn vị trí ở Chelsea. Ảnh: Getty.

Ngoài ra, HLV Enzo Maresca cũng cho biết hậu vệ cánh trái Ben Chilwell sẽ phải tìm CLB mới nếu muốn thi đấu. Chilwell được đánh giá là hậu vệ cánh trái công thủ toàn diện nhất nước Anh, nhưng chấn thương khiến sự nghiệp của anh tại Stamford Bridge chững lại.

HLV Maresca cho hay không bị ban lãnh đạo Chelsea áp lực đặt mục tiêu vào top 4 Ngoại hạng Anh ở mùa giải 2024/2025. Chiến lược gia người Italy chỉ được giao nhiệm vụ giúp Chelsea đi đúng hướng và cạnh tranh từng bước một.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong trận đấu với đội tuyển Phần Lan tại Nations League trên sân nhà Wembley, Harry Kane đã lập cột mốc đáng chú ý trong sự nghiệp của mình.

Liên đoàn bóng đá Mỹ đã thông báo ký hợp đồng với HLV Mauricio Pochettino, ông sẽ đảm nhiệm vai trò dẫn dắt đội tuyển quốc gia Mỹ.

Brazil bất ngờ thất bại 0-1 trước chủ nhà Paraguay ở loạt trận thứ 8 vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ diễn ra vào ngày 11/9.

Trận đấu tâm điểm ở lượt 2 vòng bảng UEFA Nations League 2024 là cuộc đối đầu giữa đội tuyển Đức và Hà Lan. Đúng như dự đoán, hai đội đã cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu kịch tính, hấp dẫn với những bàn thắng mãn nhãn.

Tại vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, Đội tuyển Hàn Quốc gặp đối thủ yếu hơn là Oman và có đươc chiến thắng dễ dàng.

Tại bảng C vòng loại thứ ba World Cup 2026 khu vực châu Á, đội tuyển Trung Quốc tiếp đón Saudi Arabia trên sân nhà.