Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan cao 1,8m, giỏi ba thứ tiếng

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2024 đã khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về Opal Suchata (hay còn gọi là Suchata Chuangsri).

Trong bài phát biểu nhận giảinhận vương miện danh giá từ "người tiền nhiệm" Anntonia Porsild, tân hoa hậu bày tỏ lòng biết ơn đến gia đình, bạn bè: "Tôi tin rằng vẻ đẹp không chỉ nằm ở ngoại hình mà còn ở sức mạnh và lòng trắc ẩn mà chúng ta dành cho người khác. Tôi rất vinh dự khi được đại diện cho Thái Lan và sẽ cố gắng hết sức để mang về vương miện Hoa hậu Hoàn vũ tiếp theo".

Ngay từ đầu cuộc thi, Opal Suchata đã được ban giám khảo đánh giá cao bởi vóc dáng nổi bật cùng phong thái tự tin.

Sở hữu chiều cao 1,8m cùng khả năng nói ba thứ tiếng: tiếng Thái, tiếng Anh và tiếng Trung, cô nhận được nhiều sự chú ý. Đây cũng là những lợi thế giúp Opal Suchata vượt qua 39 đối thủ khác và giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2024.

Opal Suchata sở hữu chiều cao 1,8m.

Suchata còn gây ấn tượng với những hoạt động từ thiện như cam kết trao quyền cho phụ nữ thông qua giáo dục, nâng cao nhận thức về ung thư vú, sức khỏe tâm thần và bảo vệ môi trường trong suốt hành trinh chinh phục vương miện.

Những ý tưởng về các hoạt động thiện nguyện này bắt nguồn từ việc vào năm 16 tuổi, Opal Suchata bất ngờ có một khối u 10cm ở ngực và trải qua cuộc phẫu thuật cắt bỏ khối u.

Điều này đã khiến nàng hậu trở nên dũng cảm, đối mặt với bước ngoặt lớn của cuộc đời và có động lực tham gia các cuộc thi sắc đẹp để nâng cao nhận thức của mọi người về ung thư vú.

Suchata gây ấn tượng với những hoạt động từ thiện như cam kết trao quyền cho phụ nữ thông qua giáo dục.

"Tôi trở lại không chỉ với tư cách là một phụ nữ đang nỗ lực theo đuổi ước mơ của mình, mà còn là biểu tượng của sức mạnh và quyền lực của phụ nữ.

Nâng cao nhận thức về ung thư vú là mục đích của tôi. Và tôi muốn khuyến khích tất cả phụ nữ hãy tự chịu trách nhiệm về sức khỏe của mình để cùng nhau tạo ra một thế giới mà không có gì nằm ngoài khả năng của phụ nữ", Opal Suchata chia sẻ.

Chiến thắng này đã đưa Opal Suchata trở thành đại diện nhan sắc xứ Chùa Vàng tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 73 dự kiến diễn ra vào tháng 11 tới tại Mexico.

Sau thành công của Anntonia Porsild với vị trí á hậu 1 ở mùa thi Hoa hậu Hoàn vũ năm ngoái, Opal Suchata được kì vọng sẽ tiếp tục nối dài thành tích này của xứ Chùa Vàng ở cuộc thi năm nay, tổ chức tại Mexico vào tháng 11.

Trong lịch sử, hai chiếc vương miện hoàn vũ từng được trao cho 2 người đẹp Thái Lan là Apasara Hongsakula (1965) và Porntip Nakhirunkanok (1988).

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chương trình "Chị Đẹp đạp gió 2024" mùa 2 đang khiến mạng xã hội bùng nổ thảo luận về danh sách nghệ sĩ tham gia.

Cộng đồng yêu nhan sắc đang liên tiếp đưa ra dự đoán về những ứng viên sáng cho ngôi vị cao nhất của Miss International Queen 2024 sẽ được diễn ra vào tối 24/08. Để giành được vương miện, Tường San sẽ phải vượt qua nhiều cái tên đáng gờm.

Nguyễn Tường San đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi sau những màn thể hiện ấn tượng, đặc biệt là vòng thi bán kết bùng nổ tại đấu trường Miss International Queen – Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2024. Thậm chí khán giả cả trong nước lẫn quốc tế còn kỳ vọng rằng cô gái 19 tuổi hoàn toàn có thể là Hương Giang thứ hai của Việt Nam, chiến thắng Miss International Queen năm nay.

Bộ phim tài liệu khám phá những kỳ quan thiên nhiên vĩ đại nhất Trái Đất - Planet Earth III được yêu thích trên toàn thế giới vừa lập kỷ lục trong danh sách đề cử tại giải Emmy 2024. Đặc biệt, tập phim có sự xuất hiện của hang Sơn Đoòng - kỳ quan nổi tiếng của Việt Nam, cũng có mặt trong đề cử.

Vào hai ngày 11 và 12/9, tại Nhà hát Hồ Gươm, đoàn nghệ sĩ danh tiếng Malandain Ballet Biarritz lần đầu xuất hiện cùng sự trở lại của dàn nhạc giao hưởng Nhà hát Hoàng gia Versailles với vở ballet “The Season”.

Những ngày qua, thông tin mẹ của Hoa hậu Ngọc Châu đột ngột qua đời vì tai nạn giao thông khiến nhiều nghệ sĩ cảm thương. Nhiều sao Việt đã gửi lời chia buồn và động viên tinh thần Ngọc Châu vượt qua mất mát to lớn của cô.