'Tân nương giả danh' - Tập 1: Nữ sơn tặc

Tôn nữ Ngọc Dao quyên sinh khiến Lưu Tể tướng mất đi quân cờ quan trọng trong kế hoạch tiếp cận thái tử Lý Triệt nên ngay khi nhận ra Thường Lạc - một nữ sơn tặc, cô gái có ngoại hình giống hệt Ngọc Dao, Lưu Tướng quốc đã lập tức lên kế hoạch “đánh tráo tân nương”. Mời các bạn đón xem tập 1 của bộ phim 'Tân nương giả danh', phát sóng lúc 12h ngày 17/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Biết tin Hô Chin đang tìm kẻ đã có được công nghệ vải làm mát do gia đình anh nghiên cứu, Giơn Su lập tức cho người xử lý dù đó có là người đã từng hết lòng yêu thương cô. Mời các bạn đón xem tập 24 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 6/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Giành sự quan tâm đặc biệt cho Hằng, nhưng trước sự phản đối quyết liệt của con gái, ông Lâm sẽ phải giải quyết như thế nào? Mời các bạn đón xem tập 18 của bộ phim "Cuộc chiến nhân tình", phát sóng lúc 13h, ngày 6/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Mặc dù đã có chung một đứa con nhưng bà Tú Hoàn chưa từng được ông Triệu Hoa coi là người thân. Và lần này, để bảo vệ lợi ích của mình, ông Cố đã lạnh lùng ra tối hậu thư với bà. Mời các bạn đón xem tập 19 của bộ phim "Sứ mệnh tái sinh", phát sóng lúc 20h, ngày 6/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Dù Thất Nguyệt đã hiểu lầm mình nhưng An Sinh vẫn sẵn sàng tha thứ. Nhưng ngược lại, Thất Nguyệt liệu có cùng suy nghĩ với cô? Mời các bạn đón xem tập 31 của bộ phim "Anh đã yêu bạn thân của em", phát sóng lúc 21h, ngày 6/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Biết Doãn Trạch yêu Thời Nguyện, không muốn làm anh trai bị tổn thương, Doãn Thông đã tìm cách né tránh Thời Nguyện. Mời các bạn đón xem tập 18 của bộ phim "Sứ mệnh tái sinh", phát sóng lúc 20h, ngày 5/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Biết Mai cũng có cảm tình với Dương, Kim đã tìm cách chơi xấu tình địch, tuy nhiên những chiêu trò của cô ta chỉ càng khiến Mai và Dương thêm gần gũi. Mời các bạn đón xem tập 17 của bộ phim "Cuộc chiến nhân tình", phát sóng lúc 13h, ngày 5/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.