Tăng nhiều chuyến bay sau bão số 6

Ngay sau khi các sân bay Đồng Hới, Phú Bài, Đà Nẵng và Chu Lai khai thác trở lại sau bão, từ chiều 27/10, các hãng hàng không đã tăng cường chuyến bay để giải tỏa khách bị ảnh hưởng do bão số 6.

Trong ngày 28/10, Vietnam Airlines tăng 6 chuyến bay để hỗ trợ hành khách bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 6 (bão Trami). Chiều hôm 27/10, sau bão, hãng lập tức bay thêm 6 chuyến giữa Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng. Trước đó, Vietnam Airlines đã phải hủy gần 90 chuyến bay nội địa, quốc tế do cơn bão Trami.

Nhiều chuyến bay của Vietjet cũng chịu ảnh hưởng bởi thời tiết xấu. Vietjet và Bamboo Airways đã tăng cường chuyến bay, linh hoạt trong giờ khai thác để giải tỏa khách do chuyến bay bị chậm, hủy hôm 27/10.

Theo các hãng hàng không, thời tiết xấu là tình huống bất khả kháng, làm phát sinh chi phí lớn, tốn kém nhiên liệu… Các hãng hàng không mong nhận được sự chia sẻ của hành khách. Các hãng cũng khuyến nghị hành khách đang có kế hoạch di chuyển tại các sân bay Đồng Hới, Phú Bài, Đà Nẵng và Chu Lai trong thời gian này nên thường xuyên theo dõi, cập nhật tình hình thời tiết, thông tin của hãng nhằm chủ động lịch đi lại.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngoài những thủ đoạn lừa đảo như cuộc gọi video deepfake, giả mạo biên lai chuyển tiền bán hàng giả, hàng nhái trên sàn thương mại điện tử… gần đây nở rộ hình thức lừa đảo chiếm quyền trợ năng - Accessibility trên điện thoại sử dụng hệ điều hành Android.

Cùng với sự phát triển của thương mại điện tử, tình trạng buôn bán hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc, gian lận thương mại tiếp tục diễn biến phức tạp với nhiều thủ đoạn tinh vi. Đặc biệt là hoạt động sử dụng các trang mạng xã hội để livetreams bán hàng.

Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, đang thụ lý và truy tìm bị hại trong vụ án cướp giật tài sản thông qua hình thức vờ làm người có nhu cầu đổi tiền.

Ban Chỉ đạo 389 thành phố vừa triển khai kế hoạch thành lập đoàn kiểm tra liên ngành do Cục Quản lý thị trường thành phố Hà Nội chủ trì, phối hợp với các sở, ngành liên quan.

Vietnam Airlines đã khai trương đường bay Hà Nội - Phnom Penh vào chiều 27/10 và trở thành hãng hàng không duy nhất của Việt Nam khai thác đường bay thẳng giữa thủ đô hai nước.

Chiều 28/10, Quốc hội tiến hành thảo luận ở tổ về dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Sĩ quan QĐND Việt Nam.