Tặng quà Tết các gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

Sáng 18/1, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy Bùi Huyền Mai - Bí thư Quận ủy Thanh Xuân đến thăm, tặng quà Tết một số gia đình ở phường Thanh Xuân Trung có người thân bị mất do dịch COVID-19 trong thời gian đỉnh dịch năm 2021.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hơn 2 tuần sau bão số 3, người dân vùng ngập lụt ở ngoài đê sông Hồng đã dần trở lại nhịp sống hàng ngày. Dự kiến phải hơn một tuần nữa, khu vực phường Phúc Xá mới trở lại sạch sẽ.

Thực hiện sự chỉ đạo của Thành phố, hàng nghìn cây xanh bị nghiêng, đổ sau bão số 3 đã được dựng và trồng lại. Với sự chăm sóc đúng quy trình, nhiều cây cổ thụ, cây quý hiếm đã hồi sinh mạnh mẽ trở lại.

Năm 2024, Giải Báo chí về phát triển văn hóa và xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh lần thứ VII tiếp tục nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Thường trực Thành ủy. Công tác tổ chức Giải được thực hiện bài bản, khoa học và hiệu quả, thu hút được sự tham gia hưởng ứng của nhiều phóng viên, cơ quan báo chí tham gia.

Chiều 27/9, Đoàn công tác của lãnh đạo TP. Hà Nội do đồng chí Phùng Thị Hồng Hà, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND Thành phố làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cựu quân nhân, cựu chiến binh, gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn các huyện Ứng Hòa, Mỹ Đức nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.

Liên quan đến việc tạm lấp 6.500m2 trong quá trình cải tạo hồ Đống Đa, UBND Thành phố có văn bản yêu cầu quận Đống Đa cùng các bên có liên quan làm rõ và báo cáo kết quả trước ngày 30/9. Lãnh đạo UBND quận Đống Đa đã giải trình chi tiết, trong đó khẳng định đây là phương án tối ưu nhất sau khi cân nhắc và tham khảo ý kiến phản biện của các chuyên gia cùng đơn vị quản lý.

Sau 10 năm hoàn thiện, chợ Phúc Lý thuộc phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm vẫn trong tình trạng “cửa đóng then cài”.