Tập Boxing để giảm cân

Một thân hình cân đối và khỏe khoắn là mong muốn của rất nhiều người. Gần đây, nhiều bạn trẻ đã lựa chọn thể thao để giảm cân khoa học, trong đó boxing.

Mạnh mẽ, quyết liệt cùng những cú huých, đấm, đá của bộ môn boxing, Thanh Tâm đã vô cùng hào hứng tập với bộ môn này.

Dù là bộ môn võ thuật dành cho các bạn có nhu cầu học để tự vệ, nhưng các kĩ thuật của boxing với các đòn đánh từ bàn chân, bắp chân, đùi, hông, lưng, vai và tay khiến quá trình trao đổi chất được thúc đẩy kèm theo cải thiện về tim mạch.

Kĩ thuật của boxing khiến quá trình trao đổi chất được thúc đẩy.

Mỡ thừa sẽ dần chuyển hóa về năng lượng nhằm duy trì hoạt động của cơ bắp trong quá trình tập khiến boxing trở thành bộ môn được các bạn trẻ ưa chuộng lựa chọn để giảm cân.

Ở Việt Nam, ngoài bộ môn boxing, thì tập gym cũng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Bởi không chỉ giảm stress, gym còn giúp người tập cải thiện được ngoại hình như mong muốn.

Boxing trở thành bộ môn được các bạn trẻ ưa chuộng để giảm cân.

Giảm được 40kg sau 2 năm luyện tập, chị Hương Xiêm không những lấy lại vóc dáng mà giờ đây đã trở nên xinh đẹp, tự tin hơn rất nhiều so với trước đây.

Không chỉ bó buộc vào việc tập luyện ở phòng gym hay boxing, các hình thức khác như đi bộ nhanh, đạp xe, yoga, bơi lội cũng giúp mục tiêu “tiêu diệt mỡ thừa” trở nên dễ dàng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trung tâm Bệnh Nhiệt đới, Bệnh viện Bạch Mai vừa điều trị thành công cho bệnh nhân nữ 55 tuổi bị tái phát nhiễm khuẩn huyết do tụ cầu vàng.

Một thân hình cân đối và khỏe khoắn là mong muốn của rất nhiều người. Gần đây, nhiều bạn trẻ đã lựa chọn thể thao để giảm cân khoa học, trong đó boxing.

Ngày 17/8, Hội Liên hiệp phụ nữ Hà Nội phối hợp Bệnh viện Phụ sản Hà Nội và Trại giam Thanh Xuân tổ chức chương trình truyền thông các chính sách hỗ trợ với người chấp hành xong án phạt tù; khám sức khỏe sinh sản cho nữ phạm nhân Phân trại số 3.

Bệnh viện Nhi Trung ương tuần qua tiếp nhận 5 trẻ đuối nước, trong đó một trẻ đã hồi phục tốt, 4 trẻ nguy kịch do cấp cứu sai cách.

Theo nghiên cứu mới từ các nhà nghiên cứu của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), gần 1,8 tỷ người trưởng thành có nguy cơ mắc các bệnh như ung thư, đột quỵ, mất trí nhớ và căng thẳng, ức chế tinh thần nếu thiếu tập thể dục.

Thận là một trong những cơ quan quan trọng của cơ thể có chức năng loại bỏ các chất thải và chất lỏng dư thừa, cân bằng nước và khoáng chất trong máu, kiểm soát huyết áp và giúp sản xuất các tế bào hồng cầu. Người bệnh sẽ bị tổn thương và suy thận nếu thận không thể thực hiện một trong những chức năng trên.