Tàu hỏa ở Ấn Độ trật bánh khiến nhiều người thương vong

Ít nhất 2 người thiệt mạng và 20 người khác bị thương trong một vụ tàu hỏa chở khách bị trật bánh tại bang Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Độ.

Theo truyền thông địa phương, 10 toa của đoàn tàu đã trật đường ray. Lực lượng ứng phó khẩn cấp và nhà chức trách địa phương đã đến hiện trường vụ tai nạn để làm nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn và đánh giá tình hình.

Ngành đường sắt Ấn Độ cũng đã công bố các số điện thoại đường dây nóng để hỗ trợ các nạn nhân và người nhà trong vụ tai nạn này.

Vụ tai nạn mới nhất xảy ra trong bối cảnh ngành đường sắt Ấn Độ phải giải quyết nhiều sự cố trong thời gian gần đây.

Vụ tai nạn mới nhất xảy ra trong bối cảnh ngành đường sắt Ấn Độ phải giải quyết nhiều sự cố trong thời gian gần đây. Năm ngoái, gần 300 người đã thiệt mạng khi một tàu chở khách đâm vào một tàu chở hàng đang dừng đỗ trên đường ray.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Người phát ngôn của Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) cho biết vào ngày 16 tháng 9, giờ địa phương, rằng Tổng Giám đốc WTO Iweala đã chính thức công bố ý định tái tranh cử.

Tổ chức Kỷ lục thế giới Guinness vừa phát hành Sách kỷ lục thế giới Guinness phiên bản năm 2025, giới thiệu 2.115 thành tích trên khắp thế giới, trong đó có hơn 80% là thành tích mới.

Cơ quan Cứu trợ và Việc làm cho người tị nạn Palestine ở Cận Đông của Liên Hợp Quốc (UNRWA) cho biết vào trưa ngày 16/9 ( giờ địa phương), đợt tiêm và uống vaccine phòng bại liệt đầu tiên ở Dải Gaza đã hoàn thành.

Giải vô địch lái xe điện lần thứ 11 đã được tổ chức tại thành phố Frankfurt, Đức, với sự tham gia của 26 đội đến từ 21 quốc gia, với phần thưởng cao nhất là chiếc cúp dành cho đội lái xe điện xuất sắc nhất châu Âu.

Một phụ nữ Argentina đã thu hút sự chú ý của thế giới vào tháng 4 khi bà trở thành người đẹp 60 tuổi đầu tiên đăng quang Hoa hậu Buenos Aires.

Đài Truyền hình trung ương Trung Quốc dẫn thông tin từ Bộ Chỉ huy phòng chống lũ lụt Thượng Hải cho biết bão Bebinca đã khiến 1 người bị thương.