Tàu khách Bắc-Nam tăng chuyến, giảm giá vé tới 30%

Công ty CP Vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết tàu khách Thống nhất trong những ngày cuối tháng 3 gần như kín chỗ, nhất là chiều Hà Nội - TP.HCM. Vì vậy, đường sắt chạy thêm đôi tàu khách tuyến Bắc - Nam với nhiều chương trình giảm giá vé đến 30%.

Đường sắt tổ chức chạy thêm đôi tàu Thống nhất SE11/SE12 từ ngày 28/3 đến ngày 14/5/2024. Tàu SE11 xuất phát ga Hà Nội lúc 21h20, đến ga Sài Gòn lúc 11h20. Chiều ngược lại, tàu SE12 xuất phát ga Sài Gòn lúc 19h25, đến ga Hà Nội lúc 9h20.

Giá vé chặng suốt một chiều loại ghế ngồi từ 958.000 đồng/vé, giường nằm từ 1.170.000 đồng/vé trở lên, phụ thuộc ngày đi, loại chỗ. Áp dụng các chương trình ưu đãi như giảm giá xa ngày đến 30%, khứ hồi, tập thể và cho các đối tượng chính sách xã hội, sinh viên, đoàn viên công đoàn, hành khách có thẻ khách hàng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chiếc máy bay phản lực hydro không cánh của nhà thiết kế người Tây Ban Nha Oscar Viña sẽ có tốc độ siêu thanh, đi nửa vòng trái đất chỉ trong vòng vài giờ, khả năng vận chuyển tới 300 hành khách. Liệu ý tưởng này có thành hiện thực?

Sáng 23/6, Bộ Giao thông Vận tải và UBND tỉnh Lâm Đồng đã công bố nâng cấp Cảng hàng không Liên Khương trở thành cảng hàng không quốc tế. Việc nâng cấp này được xem như cú huých cực kỳ quan trọng góp phần phát triển ngành du lịch vùng Tây Nguyên nói chung và Lâm Đồng nói riêng.

Sau hơn ba tháng trả toàn bộ tàu bay và tạm dừng hoạt động, hãng hàng không Pacific sẽ thuê khô ba máy bay A321 của Vietnam Airlines để bay trở lại vào cuối tháng 6.

Cục Hàng không đã có văn bản yêu cầu các hãng hàng không chủ động điều chỉnh kế hoạch bay cho phù hợp và có phương án neo đậu, phòng chống bão, lốc cho tàu bay để đảm bảo an toàn.

Từ 0 giờ ngày hôm nay 20/6, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam thí điểm bán vé tự động xếp chỗ cho hành khách mua vé tàu HP1/HP2 tuyến Hà Nội - Hải Phòng và tàu SPT1/SPT2 tuyến Sài Gòn - Phan Thiết.

Hệ thống tàu điện ngầm Moscow được ví như cung điện dưới lòng đất, là một trong những hệ thống tàu điện ngầm đồ sộ, phức tạp nhất của châu Âu.