Tay vợt Alcaraz bị ong tấn công khi đấu với Zverev

Tại giải quần vợt Indian Wells, tâm điểm của vòng tứ kết lại là những chú ong. Trận đấu giữa hai tay vợt Alcaraz và Zverev đã bị gián đoạn khi một đàn ong lớn kéo đến. Alcaraz không may bị ong đốt, nhưng nọc ong dường như lại khiến tay vợt Tây Ban Nha thêm sức mạnh và may mắn để có màn trình diễn ấn tượng.

Trận tứ kết giữa Carlos Alcaraz với Alexander Zverev bỗng nhiên xuất hiện những vị khách không mời khi trận đấu mới chỉ diễn ra được 9 phút. Đó là một bầy ong. Bầy ong bủa vây phần sân của Alcaraz, buộc tay vợt Tây Ban Nha phải lấy khăn che mặt và chạy vào phòng thay đồ.

Trận đấu phải tạm dừng để ban quản lý sân xử lý sự cố, khiến trận đấu bị hoãn gần hai giờ. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng đến Alcarz. Với lối chơi mạnh mẽ, anh nhanh chóng đánh bại Zverev sau hai set với tỷ số 6-3 và 6-1. Thắng chung cuộc, "tiểu Nadal" chính thức giành vé vào bán kết gặp Jannik Sinner.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Quốc hội Ukraine đã phê chuẩn các dự luật gia hạn thiết quân luật và tổng động viên thêm 90 ngày. Đây là cuộc bỏ phiếu thứ 11 của Quốc hội Ukraine nhằm gia hạn thiết quân luật và huy động quân kể từ khi xung đột ở Ukraine bùng phát hồi tháng 2/2022.

Bộ Thông tin và truyền thông vừa ban hành Bộ tiêu chí về yêu cầu an toàn thông tin mạng cơ bản cho camera giám sát.

Thời tiết nắng nóng khiến nguy cơ ngộ độc thực phẩm tăng cao. Vụ việc trên 500 người phải nhập viện vì nghi ngộ độc sau khi ăn bánh mỳ thịt tại tỉnh Đồng Nai, cũng như 10 người ngộ độc thực phẩm tiết canh dê tại tỉnh Thái Bình vừa được cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai là hồi chuông cảnh báo về công tác quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm tại địa phương.

Hà Nội sẽ lần đầu tổ chức Lễ hội Sen năm 2024 trong 5 ngày của tháng 7 tới tại Không gian văn hoá sáng tạo quận Tây Hồ. Sự kiện gồm nhiều hoạt động quảng bá, giới thiệu, tôn vinh nghề trồng sen, các sản phẩm từ sen.

Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội cho biết những tháng đầu năm 2024, Bộ tiếp tục chỉ đạo các địa phương thực hiện chi trả trợ cấp xã hội đầy đủ, kịp thời, đúng đối tượng, công khai, minh bạch.

Trong kỳ điều hành chiều nay (9/5), giá xăng trong nước được dự báo có thể giảm mạnh tới hơn 1.000 đồng/lít.