Tay vợt Casper Ruud đã có một trận đấu đáng thất vọng

Bất ngờ đã sớm xảy ra tại vòng 2 nội dung đơn nam giải quần vợt Italia mở rộng. Tay vợt Casper Ruud đã có một trận đấu đáng thất vọng trước một đối thủ bị đánh giá thấp hơn.

Đụng độ Kecmanovic của Serbia, tay vợt Casper Ruud đã có trận đấu rất khó khăn. Mặc dù trong set đầu tiên, Ruud đã xuất sắc đánh bại đối thủ 6-0, nhưng ở hai set sau, tay vợt Na Uy đánh rơi phong độ và để thua với cùng tỷ số 4-6. Thua chung cuộc 1-2, mặc dù xếp hạng 7 ATP và có sở trường sân đất nện nhưng Casper Ruud đành ngậm ngùi dừng bước ngay từ vòng 2 giải quần vợt Italia mở rộng.

Ở một cặp đấu khác, tay vợt người Nga Khachanov đã gặp đôi chút khó khăn khi chạm trán đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Shevchenko của Kazakhstan. Trong set đầu tiên, Khachanov bị đối thủ giành đến bốn game thắng. Tuy nhiên ở những pha ghi điểm quyết định, tay vợt người Nga đã làm tốt hơn và giành chiến thắng 6-4. Bước sang set 2, kịch bản diễn ra tương tự nhưng Khachanov vẫn xuất sắc hơn và giành thắng lợi sau hai set với cùng tỷ số 6-4 để ghi tên vào vòng 3.

Trong khi đó, tay vợt Taylor Fritz của Mỹ cũng không gặp nhiều khó khăn trước tay vợt kỳ cựu Fabio Fognini của Italia. Trong set đầu tiên, Fritz liên tiếp giành những break ấn tượng để tiến đến chiến thắng với tỷ số 6-3. Sang set hai, những gì Fognini làm được chỉ là bốn game thắng trước khi gác vợt với tỷ số thua 4-6. Thắng 2-0 với các tỷ số lần lượt là 6-3 và 6-4, Taylor Fritz tiến vào vòng 3 giải quần vợt Italia mở rộng.

Ở một trận đấu khác, hạt giống số 3 Alexander Zverev không gặp nhiều khó khăn trước đối thủ yếu hơn là Aleksandar Vukic. Trong set 1, Zverev không cho đối thủ có cơ hội và nhanh chóng tiến đến chiến thắng với tỷ số 6-0. Sang set 2, dù thi đấu nỗ lực nhưng Vukic cũng không thể thay đổi cục diện và tiếp tục nhận thất bại 4-6. Thắng chung cuộc 2-0 sau 1 giờ 21 phút, Zverev ghi tên vào vòng 3 giải quần vợt Italia mở rộng.

Novak Djokovic có trận mở màn tại vòng 2 giải quần vợt Italia mở rộng gặp Corentin Moutet. Tay vợt Serbia không gặp quá nhiều khó khăn trước đối thủ yếu hơn và nhanh chóng giành chiến thắng 6-3 trong set đầu tiên. Bước sang set hai, anh càng thi đấu ấn tượng hơn khi liên tiếp giành break để tiến đến chiến thắng với tỷ số 6-1. Chung cuộc, Djokovic thắng 2-0 sau 1 giờ 26 phút thi đấu và ghi tên vào vòng 3 gặp Alejandro Tabilo.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thắng chung cuộc 2-1 trước Pliskova, Katie Boulter giành ngôi vô địch Nottingham Open 2024.

Carlos Alcaraz đã ghi danh vào lịch sử quần vợt thế giới sau chiến thắng trước Alexander Zverev để giành chức vô địch Roland Garros 2024.

Carlos Alcaraz và Alexander Zverev đều rất quyết tâm trước trận chung kết, với cơ hội không thể tốt hơn để lần đầu lên ngôi tại Grand slam trên mặt sân đất nện.

Iga Swiatek đã lần thứ ba liên tiếp vô địch Roland Garros và là lần thứ tư trong sự nghiệp đăng quang ở giải đấu này sau khi có chiến thắng dễ dàng trước Jasmine Paolini ở trận chung kết.

Carlos Alcaraz giành quyền vào chung kết bằng chiến thắng ngược dòng nghẹt thở 3-2 trước tân số một thế giới Jannik Sinner sau hơn bốn tiếng thi đấu căng thẳng.

Chấn thương đầu gối gặp phải ở trận đấu với Francisco Cerundolo buộc Novak Djokovic phải rút lui khỏi giải quần vợt Pháp mở rộng. Khả năng trở lại của Djokovic với Wimbledon và Olympic Paris đang là chủ đề được quan tâm.