Tay vợt Naomi Osaka sớm dừng bước tại Abu Dhabi mở rộng

Giải quần vợt Abu Dhabi mở rộng 2024 đã khởi tranh những vòng đấu đầu tiên. Ở nội dung đơn nữ, tên tuổi hàng đầu như Naomi Osaka lại thi đấu kém thuyết phục trước một đối thủ kém nhiều bậc trên BXH thế giới.

Dù chỉ phải đối đầu với tay vợt xếp hạng 62 thế giới là Danielle Collins, nhưng Osaka lại thi đấu dưới phong độ. Trong set đầu tiên Osaka chỉ làm khó được Collins với 5 game thắng trước khi phải gác vợt với thất bại 5-7.

Set hai còn diễn ra tệ hơn với tay vợt người Nhật Bản. Danielle Collins liên tiếp giành điểm ấn tượng ở những game cầm giao bóng cũng như bẻ game giao bóng và không cho đối thủ có cơ hội. Qua đó nhanh chóng đi đến chiến thắng trắng với tỷ số 6-0. Khép lại hai ván đấu với thất bại sau các set lần lượt là 5-7 và 0-6, Naomi Osaka đành dừng bước sớm tại Abu Dhabi mở rộng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trước khi chạm trán ở lượt đấu cuối, bảng C Euro 2024, cả Đan Mạch và Serbia đều còn hy vọng giành quyền vào vòng 1/8. Tuy nhiên, nhiệm vụ của Đan Mạch nhẹ nhàng hơn, vì “những chú lính chì” chỉ cần kết quả hoà. Trong khi Serbia buộc phải thắng, và cuối cùng họ đã không làm được điều đó.

Cuộc thư hùng giữa Slovakia và Romania vào lúc 23h ngày 26/6 có tính chất vô cùng quan trọng khi kết quả cuối cùng sẽ định đoạt số phận của chính hai đội bóng này.

Khép lại bảng C VCK Euro 2024, HLV Southgate và các học trò đi tiếp với ngôi nhất bảng. Nhưng nhìn chung, màn trình diễn của Tam Sư đã để lại nỗi thất vọng lớn với người hâm mộ.

Trước lượt trận cuối, việc đội tuyển Áo giành được vị trí nhất bảng C là kết quả ít ai ngờ tới. Tuy nhiên, điều đó đã xảy ra với những diễn biến khó tin.

Thổ Nhĩ Kỳ và Cộng hòa Séc sẽ đối đầu với nhau ở lượt trận cuối bảng F VCK Euro 2024 để cạnh tranh tấm vé góp mặt ở vòng 1/8 trong trận đấu diễn ra vào lúc 02h00 ngày 27/06.

Chỉ có một chiến thắng trước Bồ Đào Nha trong trận đấu vào lúc 02h00 ngày 27/06 mới giúp Khvaratskhelia và các đồng đội có hy vọng đi tiếp. Tuy nhiên sẽ không quá khi nói nhiệm vụ này gần như là bất khả thi.