Tay vợt Stan Warinka dừng bước tại Marrakech mở rộng

Tại giải quần vợt Marrakech mở rộng 2024, tay vợt Stan Warinka được kì vọng sẽ duy trì phong độ ở vòng 2 sau khi đã vượt qua được vòng đấu đầu tiên. Tuy nhiên, tay vợt người Thụy Sĩ đã khiến người hâm mộ phải thất vọng khi phải dừng bước sớm.

Đối thủ mà Stan Warinka gặp ở vòng 2 là tay vợt người Argentina hạng 60 ATP Mariano Navone. Warinka đã tận dụng kinh nghiệm để thắng set đấu đầu tiên. Nhưng sau đó, tay vợt từng giành ba danh hiệu Grand Slam đã đuối dần ở set thứ 2 và để thua nhanh ở quyết định. Đánh bại Stan Warinka với tỷ số 3-6, 7-5 và 6-2, Mariano Navone đã có được chiến thắng quan trọng trong sự nghiệp để đi tiếp vào vòng trong.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Được đánh giá cao hơn đối thủ, nhưng đội tuyển Hà Lan lại khá vất vả trước cuộc đối đầu với Ba Lan trong trận ra quân tại bảng D ở VCK Euro 2024. ''Những cơn lốc màu cam' đã phải nhờ đến sự may mắn của "gà son" Wout Weghorst mới có thể lội ngược dòng giành chiến thắng 2 - 1 ở những phút cuối.

Tại vòng đấu thứ ba giải golf Mỹ mở rộng, golfer Bryson DeChambeau đã dẫn lợi thế ba gậy trước vòng chung kết, xoá bỏ cách biệt hai gậy trong vòng hai và vươn lên mạnh mẽ để giành lợi thế độc chiếm vị trí đỉnh bảng từ Ludvig Aberg.

Tại thành phố Hamburg, nơi sẽ diễn ra trận đấu giữa Hà Lan và Ba Lan, một người đàn ông lạ mặt đã cầm rìu và đe dọa những người xung quanh. Sự việc buộc cảnh sát khu vực phải nổ súng bắn hạ kẻ gây rối.

Thất bại 50-31 trước tay cơ Heo Jung-han, Bao Phương Vinh chỉ có thể giành ngôi vị á quân giải World Cup Ankara 2024.

Bàn thắng của Rafaelson ở phút 80 đã giúp Thép Xanh Nam Định thoát thua trước CLB TP.HCM ở vòng 23 Night Wolf V-League 2023/24, diễn ra tối 15/6 trên sân Thống Nhất.

Trên sân nhà và sớm được chơi hơn người, nhưng CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn có trận hòa đầy vất vả trước Thể Công Viettel.