Thái Sơn Bắc chiến thắng vòng 10 Giải Futsal HDBank VĐQG 2024

Tại vòng 10 Giải Futsal HDBank vô địch Quốc gia 2024, Thái Sơn Bắc giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước đương kim vô địch Thái Sơn Nam.

Tại vòng 10 Giải Futsal HDBank vô địch Quốc gia 2024, đương kim vô địch Thái Sơn Nam TP. HCM đối đầu với Thái Sơn Bắc. Lợi thế sân nhà giúp Thái Sơn Bắc dồn lên tấn công và có bàn thắng mở tỷ số ngay phút thứ hai do công của Minh Quang.

Sau đó, hai đội đôi công hấp dẫn và tạo ra rất nhiều cơ hội. Nhưng sự xuất sắc của các thủ môn Hồ Văn Ý và Văn Tú khiến cầu thủ đôi bên không thể có thêm dịp ăn mừng.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 cho Thái Sơn Bắc. Như vậy, sau 9 trận toàn thắng, Thái Sơn Nam đã phải nhận trận thua đầu tiên trong mùa giải.

Thái Sơn Bắc giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước đương kim vô địch Thái Sơn Nam. Ảnh: VFF.

Ở trận đấu trước đó, Hà Nội đã có được niềm vui trọn vẹn khi đánh bại Luxury Hạ Long đến bốn bàn không gỡ. Chiến thắng 4-0 giúp Hà Nội có 14 điểm và vươn lên hạng bốn, nhiều hơn hai đội xếp sau là Tân Hiệp Hưng và Sanvinest Khánh Hòa hai điểm.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Vào lúc 21h tối 5/10, Manchester City sẽ tiếp đón Fulham trên sân nhà Etihad trong khuôn khổ vòng 7 giải Ngoại hạng Anh.

Tiến Linh ghi bàn giúp Bình Dương giành chiến thắng đậm 3-0 trước CLB TP.HCM trong khuôn khổ vòng 4 V-League 2024/2025.

Hải Phòng đã tiếp đón Thể Công Viettel trên sân nhà ở vòng 4 V-League. Tại trận đấu này, Hải Phòng đã nhận thất bại thứ 2 liên tiếp và rơi xuống vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng với chỉ 2 điểm sau 4 trận.

CLB Thanh Hóa đã chiến thắng tưng bừng trên sân của Bình Định, thay đổi vị trí trên bảng xếp hạng V-League 2024 - 2025.

Theo một nguồn tin cho biết, ông Mourinho có thể sẽ tạo ra một bất ngờ lớn khi rời khỏi CLB Fenerbahce của Thổ Nhĩ Kỳ để trở lại Ngoại hạng Anh ngay trong mùa giải này.

Chelsea thắng đậm tới 4 bàn trước Gent, trong khuôn khổ Europa Conference League.