Tham gia Lễ hội hạnh phúc, góp quỹ tặng trẻ nghèo

Hơn 1.500 người tham gia các hoạt động trải nghiệm, hưởng ứng Ngày quốc tế hạnh phúc do Tập đoàn TH tổ chức. Tại sự kiện, đã quyên góp được hơn 1 tỷ đồng hỗ trợ các em học sinh ở vùng khó khăn.

Lần đầu tiên TH School tổ chức “Lễ hội hạnh phúc - TH School Happiness Day 2024”, với chủ đề “Nơi hạnh phúc bừng nở”. Sự kiện đã thu hút hàng nghìn phụ huynh, học sinh (Hà Nội) tham gia, trải nghiệm các hoạt động văn hóa - nghệ thuật - thể thao gắn kết tình cảm gia đình.

Sự kiện đã thu hút hàng nghìn phụ huynh, học sinh cùng tham gia, trải nghiệm các hoạt động văn hóa - nghệ thuật - thể thao

Chị Nguyễn Thị Cẩm An, phụ huynh học sinh trường TH School, chia sẻ: “Chúng tôi được trải nghiệm rất nhiều. Các con được chơi các trò chơi thể thao, được chơi với các bạn. Còn phụ huynh chúng tôi lại được gặp gỡ giao lưu với nhau, được tham gia các hoạt động ẩm thực, được chơi cùng với các con. Rất là vui”.

Các hoạt động và gian hàng được thiết kế theo 5 yếu tố của mô hình hạnh phúc, gồm Tinh thần, Thể chất, Trí tuệ, Mối quan hệ và Cảm xúc. Phụ huynh và học sinh được tham gia các hoạt động văn hóa đa quốc tịch độc đáo, khám phá hạnh phúc theo cách riêng của mình.

Các bạn nhỏ hào hứng tham gia trò chơi cùng người thân

Đại sứ Cộng hòa Dominica tại Việt Nam Jaime Francisco Rodríguez cho biết: “Theo tôi, hạnh phúc là kim chỉ nam của mọi hoạt động. Ngôi trường hạnh phúc TH School tổ chức sự kiện Lễ hội hạnh phúc cũng là dịp để phụ huynh, học sinh và các đối tác quốc tế tạo nên một môi trường đa quốc gia, có cơ hội gặp gỡ, giao lưu văn hóa. Tôi rất vui được trở thành một phần của Lễ hội và tham gia giải chạy để ủng hộ phong trào thể thao của học sinh”.

Thông qua các hoạt động tại Lễ hội hạnh phúc, cộng đồng TH School đã quyên góp được hơn 1 tỷ đồng. Với số tiền này, hơn 600 trẻ em vùng cao khó khăn sẽ được bảo trợ bữa ăn bán trú trong cả năm học.

Cộng đồng TH School đã góp được hơn 1 tỷ đồng cho trẻ em khó khăn ở vùng cao

Bà Trần Thị Quyên, Giám đốc nhân sự Tập đoàn TH, cho biết: “Trong các hoạt động, chúng tôi hướng tới sẽ chia sẻ cho cộng đồng. Ví dụ như chạy là chúng tôi sẽ gây quỹ. Các gian hàng các bạn làm ở đây cũng sẽ trích một phần lợi nhuận để chia sẻ cho cộng đồng”.

Năm học 2023-2024, Hội đồng Học sinh hệ thống trường TH School đã tổ chức gây quỹ cho dự án “Cùng em khôn lớn” do Quỹ Vì tầm vóc Việt khởi xướng và bảo trợ. Học sinh TH School đã góp được 7.200 bữa ăn bán trú tặng học sinh khó khăn của tỉnh Cao Bằng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tính đến ngày 25/4, ít nhất đã có 60 địa phương công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2024-2025, với ba môn Toán, Văn, Tiếng Anh.

Trường Khoa học liên ngành và Nghệ thuật, thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội vừa chính thức ra mắt. Trường ra đời trên cơ sở chuyển đổi từ Khoa Các khoa học liên ngành, thành trường Khoa học liên ngành và Nghệ thuật.

Sáng 24/4, trên mạng xã hội xuất hiện các đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ mặc áo màu đen ngồi lên người trẻ rồi nhét thức ăn vào miệng trẻ. Ngay lập tức clip được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, gây phẫn nộ cho nhiều người.

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa, học sinh lớp 9 trên địa bàn Hà Nội sẽ bước vào kỳ thi vào lớp 10. Nhiều học sinh, phụ huynh không khỏi lo lắng và cảm thấy áp lực. Nhằm giúp các em học sinh lớp 9 hệ thống lại các kiến thức để chuẩn bi tốt nhất cho kỳ thi, một số trường THCS bố trí các tiết học bổ trợ miễn phí, không bị bó buộc về thời gian.

Cổng thông tin điện tử của Sở GD&ĐT Hà Nôi vừa ban hành hướng dẫn học sinh cài đặt ứng dụng ôn thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Theo đó, bên cạnh việc ôn tập ba môn Toán, Ngữ văn và Tiếng Anh được phát sóng cố định trên kênh H2 của Đài Hà Nội vào 20h các ngày thứ 6, thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần (bắt đầu từ 19/4/2024 đến hết ngày 23/6/2024 ), tất cả dữ liệu các bài giảng và bài tập của ba môn ôn tập sẽ được cập nhật đầy đủ trên ứng dụng Hanoi On của Đài Hà Nội.

Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học. Trong đó, đề xuất trường tiểu học có tối đa 40 lớp.