Than Khoáng Sản Việt Nam chia điểm cùng Hà Nội I

Than Khoáng Sản Việt Nam chỉ có được trận hòa 0-0 trước Hà Nội I ở lượt 8 Giải bóng đá nữ vô địch Quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2024.

Với sức trẻ của mình, Than Khoáng Sản Việt Nam tỏ ra linh hoạt hơn trong những pha phối hợp bóng ngắn. Đội bóng vùng mỏ kiểm soát tốt thế trận và đẩy Hà Nội I vào thế phải chơi phòng ngự phản công. Họ tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm trong hiệp một, nhưng vẫn chưa thể dứt điểm thành bàn.

Bên phía đối diện, Hà Nội I thi đấu có phần thiếu ý tưởng và chủ yếu chờ đợi vào các pha bóng cố định. Những đợt phản công nhanh đều dựa vào tốc độ của Thanh Nhã, nhưng tiền đạo này lại không hiệu quả ở các đường chuyền và cú sút cuối cùng. Trận đấu kết thúc với tỷ số hoà 0-0.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại sân thi đấu Fresca, thành phố Kobe, Nhật Bản vừa diễn giải thi đấu bóng đá dành cho cộng đồng người Việt Nam đang học tập, làm việc và sinh sống tại khu vực Kansai, Nhật Bản.

ĐT Anh đã thoát hiểm tại vòng 1/8 ở những giây cuối cùng. Và trong trận tứ kết với Thuỵ Sĩ, Tam sư tiếp tục có màn ngược dòng nữa để rồi giành chiến thắng trên chấm luân lưu, nơi mà trước đây thường chứng kiến họ gặp nhiều rủi ro.

Thổ Nhĩ Kỳ đã không thể viết tiếp câu chuyện cổ tích của mình tại Euro 2024 dù có một trận đấu quả cảm trước Hà Lan.

Đánh bại Venezuela sau loạt đá luân lưu tại tứ kết Copa America 2024, Canada đã lần đầu giành quyền vào bán kết giải đấu này. Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Jesse Marsch sẽ là "ông kẹ" Argentina.

Euro 2024 cũng sẽ là kỳ Euro cuối cùng trong sự nghiệp của Cristiano Ronaldo, nhưng siêu sao 39 tuổi lại chia tay ngày hội bóng đá châu Âu trong nước mắt. Bởi Bồ Đào Nha của anh bị Pháp loại cay đắng trên chấm luân lưu tại vòng tứ kết.

Euro 2024 là giải đấu lớn cuối cùng của Toni Kroos trong sự nghiệp lừng lẫy của mình. Đáng tiếc lời chia tay bóng đá của chàng tiền vệ tài hoa lại không được trọn vẹn.