Tháng Ngâu nhiều mẫu xe giảm giá cả trăm triệu đồng

Do tâm lý người dân thường kiêng kỵ việc mua ô tô vào tháng Ngâu, cho nên nhiều hãng xe đã áp dụng đợt giảm giá mạnh để kích cầu tiêu dùng.

Phần lớn các mẫu xe đều đang được hưởng chính sách ưu đãi từ các đại lý, có nhiều mẫu được ưu đãi đến cả trăm triệu đồng.

Volkswagen Touareg

Volkswagen Touareg giảm tới 400 triệu đồng

Trong thời gian này, các mẫu xe của Volkswagen đang được các đại lý tung ra chương trình khuyến mãi để kích cầu mua sắm. Theo đó, mẫu xe Volkswagen Touareg nhận được mức giảm cao nhất lên đến 400 triệu đồng. Hiện Volkswagen Touareg đang được phân phối tại Việt Nam với hai phiên bản, có giá niêm yết 2,999 tỷ đồng và 3,499 tỷ đồng. Tổng giá trị của gói ưu đãi này lên đến 400 triệu đồng, đưa giá bán thực tế của hai phiên bản Volkswagen Touareg giảm còn 2,599 tỷ đồng và 3,099 tỷ đồng.

Honda Accord

Honda Accord giảm trực tiếp 220 triệu đồng tiền mặt

Trong tháng 8/2024, Honda Việt Nam tiếp tục tung ra các chính sách ưu đãi quen thuộc dành cho hầu hết sản phẩm ô tô.  Mẫu sedan cỡ D - Honda Accord được hãng giảm trực tiếp tiền mặt 220 triệu đồng, đưa giá bán của xe giảm từ 1,329 tỷ đồng xuống còn 1,099 - 1,109 tỷ đồng. Được biết, chương trình khuyến mãi của hãng Honda sẽ được áp dụng cho khách hàng ký hợp đồng mua xe và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% từ nay đến hết ngày 31/8.

Isuzu mu-X

Isuzu mu-X giảm cao nhất tới hơn 200 triệu đồng

Mẫu SUV 7 chỗ tầm trung Isuzu mu-X cũng đang được đại lý giảm giá bán mạnh, cao nhất tới hơn 200 triệu đồng, đưa giá bán của xe xuống còn 1,050 tỷ đồng. Nếu so với giá niêm yết của Fortuner hay Everest, giá bán thực tế của mu-X còn thấp hơn cả bản thấp nhất của các mẫu xe đối thủ. Hiện Ford Everest khởi điểm từ 1,099 tỷ đồng, còn Toyota Fortuner khởi điểm từ 1,055 tỷ đồng.

Nissan Kicks e-power

Nissan Kicks e-power giảm từ 60 tới hơn 150 triệu đồng tùy mẫu và khu vực

Hãng xe Nissan Việt Nam hiện đang tung ra chương trình ưu đãi lên tới 150% phí trước bạ cho khách hàng khi mua xe trong tháng 8/2024. Theo đó, khi khách hàng mua bất kỳ phiên bản nào của các dòng xe Nissan gồm: Navara, Almera và Kicks e-power đều được hãng tặng 150% lệ phí trước bạ, có thể quy đổi thành tiền mặt. Như vậy, mẫu xe Nissan Kicks e-power có giá niêm yết 858 triệu đồng, nhờ ưu đãi lệ phí trước bạ mà giá lăn bánh Kicks e-Power có thể giảm từ 129 - 154 triệu đồng, tùy khu vực đăng ký. Trong khi đó, đối với mẫu xe Nissan Almera có giá bán từ 539 - 595 triệu đồng, nhờ chính sách hỗ trợ 150% lệ phí trước bạ, khách mua xe có thể tiết kiệm được khoản tài chính từ 81 - 106 triệu đồng. Đối với mẫu bán tải Nissan Navara vừa ra mắt bản nâng cấp cũng được hãng ưu đãi 150% phí trước bạ, qua đó giúp giá xe giảm từ 61 - 84 triệu đồng.

Subaru Forester

Subaru Forester giảm từ 50 tới 140 triệu đồng tùy mẫu và khu vực đăng ký

Thương hiệu xe Nhật Bản Subaru cũng tung ra chương trình ưu đãi dành cho khách hàng khi mua xe Subaru Forester. Theo đó, khách mua xe Forester sẽ được Subaru Việt Nam hỗ trợ lệ phí trước bạ với số tiền thay đổi theo từng phiên bản (dựa trên mức 10% của giá niêm yết). Cụ thể, phiên bản Subaru Forester 2.0 iL giá 969 triệu đồng hỗ trợ 1 phần lệ phí trước bạ, tương đương giá trị quy đổi tiền mặt 50 triệu đồng. Tiếp đến là phiên bản Subaru Forester 2.0 iL EyeSight giá 1,099 tỷ đồng hỗ trợ một phần lệ phí trước bạ, giá trị quy đổi tiền mặt 110 triệu đồng. Nhận mức ưu đãi cao nhất là phiên bản Subaru Forester 2.0 iS EyeSight giá 1,199 triệu đồng hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, giá trị quy đổi tiền mặt 140 triệu đồng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hiện tượng ngập nước và thủy kích là một vấn đề khiến nhiều lái xe lo lắng, khi nước vào xe nó không chỉ ảnh hưởng đến động cơ mà còn làm hư hại đến hệ thống điện, trang thiết bị, nội thất cũng như giảm giá trị của chiếc xe.

Được cho là có khả năng vận hành tốt hơn xe xăng khi di chuyển qua vùng nước ngập. Tuy nhiên sau khi xe lội nước, chủ xe điện cũng cần lưu ý kiểm tra một số bộ phận của xe để đảm bảo an toàn, tránh các hư hỏng phát sinh.

Cục Đường bộ khuyến cáo, doanh nghiệp trước khi đưa xe vào hoạt động kinh doanh vận tải phải theo dõi tình hình dự báo thời tiết, khảo sát lộ trình tuyến đường, địa điểm nơi đến nhằm đảm bảo an toàn cho người và phương tiện.

Để gia tăng tính cạnh tranh và thị phần trong phân khúc bán tải, Mitsubishi đã ra mắt Triton thế hệ 6 tại thị trường Việt Nam. Phiên bản mới thay đổi hoàn toàn từ bên trong, bên ngoài cho đến động cơ, có thể cạnh tranh với đối thủ trên thị trường.

Trong số những vấn đề được bàn luận trên các nền tảng mạng xã hội những ngày qua, nhiều người bày tỏ thắc mắc ô tô bị hư hại do cây đổ, ngập nước do thiên tai có được đền bù bởi bảo hiểm hay không và phương án đền bù sẽ như thế nào?

Mưa lũ thường kéo theo nước chảy siết qua các con đường nơi có nhiều đồi núi hoặc các đập tràn, gây nguy hiểm cho các phương tiện. Các tài xế khi di chuyển qua địa hình này luôn phải đối mặt với những nguy hiểm nếu không cẩn trọng.