Thành Milano chia hai nửa buồn vui

Tong khi đương kim vô địch Inter Milan chiến thắng ở lượt đấu thứ hai tại Seri A, thì người hàng xóm AC Milan tiếp tục làm các cổ động viên lo lắng với một thất bại.

Sau khi đánh rơi hai điểm và chỉ có kết quả hoà trong trận mở màn, CLB Inter Milan tiếp Lecce trong trận đấu thuộc vòng hai Serie A. Quyết tâm giành chiến thắng được đội chủ nhà thể hiện ngay sau tiếng còi khai cuộc với những đợt tấn công dồn dập. Và CĐV tại Giuseppe Meazza không phải chờ đợi lâu để ăn mừng bàn thắng.

Người mở tỷ số ở phút thứ 5 là hậu vệ Matteo Darmian. Đội quân áo xanh - đen sau đó bỏ lỡ rất nhiều cơ hội, đặc biệt là hai tiền đạo Marcus Thuram, Marco Arnautovic, nhưng rồi Inter Milan cũng nhân đôi cách biệt ở giữa hiệp hai.

Hakan Calhanoglu ghi bàn ấn định tỷ số 2-0 cho Inter.

Họ được hưởng quả pennalty, và “nhạc trưởng” Cahanoglu sút chính xác. Tỷ số 2-0 nghiêng về nhà đương kim vô địch Italia là kết quả cuối cùng. Đội quân của HLV Simone Inzaghi tạm vươn lên dẫn đầu Serie A với bốn điểm.

Trong khi Inter Milan hoàn thành mục tiêu, thì đối thủ cùng thành phố AC Milan tiếp tục thể hiện sự nhạt nhoà với trận thua 1-2 khi tới làm khách trước Parma. Nửa đỏ - đen để lọt lưới hai lần, nên bàn thắng của tiền đạo Christian Pulisic là không đủ để giúp họ tránh khỏi thất bại. AC Milan mới có vỏn vẹn một điểm và đang đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 18/9 đến ngày 19/10 với lượt đi tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam và lượt về tại SVĐ tỉnh Hà Nam.

Trận bán kết 2 giải bóng đã nữ U20 thế giới là cuộc so tài giữa Nhật Bản và Hà Lan. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, thế trận hoàn toàn thuộc về các cô gái xứ sở mặt trời mọc.

Tại U20 World Cup nữ 2024, Triều Tiên đã gây bất ngờ khi liên tục loại các đối thủ mạnh để vào vòng bán kết gặp U20 Mỹ. Trước ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, các học trò của HLV Ri Song Ho đã tạo nên một cơn địa chấn.

Ở trận đấu trước đó, ngay trong lần đầu tiên tham dự giải, Zantino Vĩnh Phúc đã phải đối mặt với đội bóng giàu truyền thống TP.HCM. Do đó các học trò của HLV Trần Công Thành đã chơi phòng thủ một cách chặt chẽ.

CLB Thép xanh Nam Định gặp Lee Man Warriors tại lượt trận đầu tiên vòng bảng AFC Champions League Two 2024/2025. Mặc dù phải chơi trên sân khách nhưng thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đã có một trận ra quân đầy thuận lợi.

Bóng đá Italy vừa đón nhận tin không vui khi huyền thoại Salvatore 'Totò' Schillaci đã qua đời ở tuổi 59 sau thời gian chiến đấu với bệnh ung thư.