Thanh niên livestream hỗ trợ bán hàng OCOP trên nền tảng số

Ngày 28/3, 50 KOLs - những người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội, và các tiktoker từ các trường đại học ở Hà Nội đã cùng có mặt tại Chương trình 'Ngày hội người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam năm 2024' do Thành đoàn Hà Nội tổ chức để hỗ trợ các doanh nghiệp huyện Hoài Đức bán hàng trực tuyến trên các nền tảng số.

Chương trình "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" năm nay có 30 gian hàng. Các doanh nghiệp  không chỉ trưng bày và bán hàng trực tiếp mà còn được Thành Đoàn Hà Nội hỗ trợ livestream bán hàng trên các nền tảng số.

Các doanh nghiệp được hỗ trợ livestream bán hàng trên các nền tảng số.
Livestream bán hàng trực tuyến

Với phương châm "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", Thành đoàn Hà Nội sẽ tiếp tục phối hợp với các đơn vị truyền thông và nền tảng thương mại điện tử tổ chức những chương trình quảng bá và phân phối sản phẩm Việt Nam thông qua đa nền tảng, giúp người tiêu dùng thủ đô có thêm cơ hội tiếp cận, tìm hiểu, mua sắm hàng hóa có chất lượng với giá cả phù hợp.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, Hà Nội hôm nay tiếp tục có nắng nóng gay gắt. Nhiệt độ cao nhất có nơi 39 độ.

Bưu điện Việt Nam chuẩn bị nguồn lực sẵn sàng phục vụ chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội tháng 5/2024 cho hơn 3,3 triệu người hưởng ngay sau kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Sáng 27/4, Ban liên lạc Mặt trận Tây Nguyên - Quân đoàn 3 tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập. Tới dự lễ kỷ niệm có Thượng tướng Võ Minh Lương, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng.

Sáng 27/4, tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, Hội đồng Đội Trung ương, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển thiếu nhi Việt Nam phối hợp với Tổng công ty Bưu điện Việt Nam và Hội Tem Việt Nam đã tổng kết và trao giải cuộc thi Sưu tập và tìm hiểu tem bưu chính năm 2024 với chủ đề '70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ qua con tem bưu chính'.

Ngày hôm nay (27/4), ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ kéo dài năm ngày, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài đã đón gần 94.000 lượt hành khách và 540 lượt chuyến bay cất, hạ cánh.

Theo Trung tâm Báo tin động đất và cảnh báo sóng thần (Viện Vật lý địa cầu - Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam), vào 16 giờ 16 phút 13 giây chiều ngày 27/4, một trận động đất độ lớn 4 độ richter đã xảy ra tại khu vực huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang.