Thanh Trì truyền thông sàng lọc trước sinh và sơ sinh

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Giáo dục thể chất tốt sẽ cho bé một trí óc minh mẫn và sức khỏe dẻo dai. Trên nền tảng đó, việc học kiến thức mới hiệu quả, học sinh cũng hoàn thiện được kỹ năng sống.

Câu lạc bộ "Thủ lĩnh của sự thay đổi" là một mô hình thực hiện bình đẳng giới và giải quyết một số vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em, thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi.

Giáo dục thể chất có ý nghĩa to lớn trong việc phát triển toàn diện con người. Bởi vậy không chỉ cha mẹ mà thầy cô cũng cần chú trọng hơn việc nâng cao rèn luyện thể chất của trẻ.

Bữa ăn học đường không chỉ là một phần của chế độ dinh dưỡng mà còn là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, sự phát triển và kết quả học tập của học sinh. Chính vì vậy, việc đảm bảo chất lượng bữa ăn cho các em là một nhiệm vụ cấp bách và thiết yếu.

Hà Nội hàng năm tổ chức gặp mặt biểu dương trẻ em gái chăm ngoan học giỏi trong các gia đình tiêu biểu, nhằm xây dựng hình ảnh mới của phụ nữ, trẻ em gái trong gia đình và xã hội, góp phần thực hiện bình đẳng giới, đẩy lùi tư tưởng trọng nam, khinh nữ, khắc phục tình trạng mất cân bằng giới tính khi sinh.

Nhiều năm qua, trong công tác dân số, Hà Nội luôn chú trọng đến các hoạt động nâng cao thể lực, tầm vóc người của Hà Nội.