Thau bể nước ngầm | Nhịp sống Hà Nội | 11/07/2024

Bể nước ngầm không chỉ đơn thuần là nơi chứa nước mà còn là một phần trong thói quen của nhiều gia đình ở Hà Nội, dù giờ đây đã có nhiều sự lựa chọn hơn trong nhu cầu tích trữ nước sinh hoạt hàng ngày.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Niềm đam mê và khát khao ngắm nhìn, chinh phục bầu trời đã đem các học viên của Câu lạc bộ Hàng không phía Bắc thuộc Quân chủng Phòng không - Không quân đến gần hơn với ước mơ của mình.

Nắng đã không còn quá gay gắt. Cái oi bức cũng phần nào dịu bớt. Bầu trời xanh trong hơn. Những cơn gió nhè nhẹ man mát đã bắt đầu thổi tới. Rồi thì sấu chin, hương thị thơm lựng và xanh xanh màu cốm trên khắp các phố phường…Hà Nội đang trong những ngày đầu thu.

Lá cờ đỏ sao vàng rực rỡ tung bay trên từng con phố, ngõ xóm khích lệ tinh thần đoàn kết, lòng yêu nước, tự tôn dân tộc của mỗi người con đất Việt.

Dù là mùa hè nóng bức hay thu sang mát mẻ, ngồi bên ly trà chanh, tán gẫu cùng bạn bè, nhìn ngắm dòng người qua lại, đó là một cảm giác vô cùng thư giãn và thoải mái giữa nhịp sống hối hả nơi phố thị.

Những nghệ nhân, những người thợ tâm huyết của làng lụa Vạn Phúc (Hà Đông) vẫn đang hàng ngày tìm tòi, sáng tạo để nâng tầm giá trị sản phẩm lụa tơ tằm ở ngôi làng đã có tuổi đời cả nghìn năm này.

Cuộc sống hiện đại, những phương tiện giao thông công cộng thân thiện, bảo vệ môi trường như xe buýt điện đã và đang trở thành sự lựa chọn yêu thích của nhiều người dân.