Thầy giáo cấp 2 ở Bình Dương xâm hại nhiều nữ sinh

Công an thành phố Dĩ An (tỉnh Bình Dương) vừa ra quyết định tạm giữ đối với giáo viên một trường THCS trên địa bàn thành phố Dĩ An, để điều tra về các hành vi xâm hại đối với học sinh trong trường.

Cơ quan công an cho biết, nam giáo viên này là phụ trách đội của một trường THCS trên địa bàn thành phố. Trong thời gian công tác, nam giáo viên bị nghi nhiều lần có hành vi xâm hại đối với các em học sinh, cụ thể như: sờ vào eo, ngực, bụng, bộ phận nhạy cảm… có dấu hiệu của tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi theo quy định tại Điều 146 Bộ luật Hình sự năm 2015.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện bài tố giác thầy giáo đã dụ các nữ học sinh đi hát karaoke, đồng thời có hành vi giao cấu, xâm hại các em, khiến một nữ sinh mang bầu.

Hiện Công an thành phố Dĩ An đang thụ lý vụ việc, phối hợp xác minh, làm rõ thông tin.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Gần đây, không khó bắt gặp trên đường phố Thủ đô những hình ảnh xe ôm công nghệ vi phạm Luật Giao thông đường bộ, ảnh hưởng đến khách hàng cũng như người đi đường. Trong "Talk Cabin" hôm nay, mời quý vị cùng theo dõi cuộc trò chuyện của phóng viên Duy Anh và anh Dương Đức Anh - thành viên ban điều hành cộng đồng Otofun về vấn đề bất cập này.

Công an thành phố Dĩ An (tỉnh Bình Dương) vừa ra quyết định tạm giữ đối với giáo viên một trường THCS trên địa bàn thành phố Dĩ An, để điều tra về các hành vi xâm hại đối với học sinh trong trường.

Tối ngày 12/10, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã hội kiến với Thủ tướng Quốc vụ viện Trung Quốc Lý Cường, nhân dịp Thủ tướng Lý Cường sang thăm chính thức Việt Nam.

Quận Ba Đình vừa có thêm một tuyến phố đi bộ đúng vào dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô. Đó là phố đi bộ hồ Ngọc Khánh, một không gian thư giãn với nhiều cây xanh tươi đẹp và không khí mát mẻ từ mặt hồ sạch sẽ.

Gần đây, trên thị trường xuất hiện một loại ma túy mới, được gọi tên là “nước vui”. Loại ma túy này được đóng thành từng gói bột nhỏ và có thể hòa tan với nước, khi uống sẽ gây ảo giác mạnh, loạn thần và có thể đe dọa tính mạng nếu sử dụng quá nhiều.

Đến nay, Bộ Công an đã cấp 87,7 triệu thẻ Căn cước gắn chip điện tử cho công dân; hơn 78,3 triệu tài khoản định danh điện tử đã được cấp và kích hoạt trên 57,1 triệu tài khoản.