Thể Công Viettel có được chiến thắng thứ hai liên tiếp

Thắng tối thiểu 1-0, Thể Công Viettel vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH, trong khi Khánh Hoà đứng trước nguy cơ cao xuống hạng tại sân chơi V-League.

CLB Thể Công Viettel có chuyến hành quân đến sân đội bóng cuối bảng Khánh Hoà. Đại diện Thủ đô nhập cuộc tự tin và sớm gây sóng gió trước đối thủ. Tuy nhiên thủ môn và hàng phòng ngự của Khánh Hoà chơi chặt chẽ khiến các chân sút Thể Công Viettel chưa có được cơ hội.

Bước sang hiệp 2, thế cân bằng bị phá vỡ khi Khuất Văn Khang ghi bàn mở tỷ số ở phút 60. Khoảng thời gian còn lại của trận đấu, đoàn quân của HLV Đức Thắng chơi chắc chắn để bảo toàn kết quả.

Câu lạc bộ Khánh Hòa tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng khi nhận thất bại 0-1 trước Thể Công Viettel trên sân nhà.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại VCK Euro 2024, lá thăm may mắn đã đưa đội tuyển Bỉ rơi vào bảng E vvới các đối thủ "vừa miếng" là Slovakia, Romania và Ukraine. Do đó, trận Bỉ vs Slovakia diễn ra lúc 23h00 ngày 17/06 chính là cơ hội để Quỷ Đỏ khẳng định đẳng cấp.

Ở một bảng đấu với sự chênh lệch trình độ không quá lớn như bảng E VCK Euro 2024, mọi trận đấu đều có ý nghĩa như một trận cầu 6 điểm. Cuộc đối đầu giữa Romania và Ukraine diễn ra lúc 02h00 ngày 17/6 cũng không ngoại lệ.

Tại cầu cảng, 24 container sơn hình quốc kỳ của mỗi đội được đặt thành 6 tòa tháp, sắp xếp theo các bảng đấu vòng loại.

Đang đạt điểm rơi phong độ, đội tuyển Áo được kỳ vọng tạo bất ngờ trước một trong những ứng cử viên vô địch Euro 2024 là đội tuyển Pháp trong trận đấu diễn ra lúc 02h00 ngày18/06.

Trong lần thứ hai tham dự, Bajrami và các đồng đội đã tạo ra những khoảnh khắc lịch sử mới của Euro ngay trận ra quân gặp Italia. Tuy nhiên điều đó không đủ để giúp Albania thoát khỏi một trận thua khi phải chạm trán với đối thủ vượt trội về mọi mặt.

Cuộc so tài giữa Hungary và Thuỵ Sĩ là trận đấu thứ 2 tại bảng A, Euro 2024. Mặc dù có phong độ khá thất thường trong một năm qua, nhưng các tuyển thủ Thuỵ Sĩ đã thể hiện được sức mạnh với màn trình diễn ấn tượng, qua đó đặt dấu chấm hết cho chuỗi 14 trận liên tiếp không thua của Hungary.