Thể Công Viettel có được chiến thắng thứ hai liên tiếp

Thắng tối thiểu 1-0, Thể Công Viettel vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH, trong khi Khánh Hoà đứng trước nguy cơ cao xuống hạng tại sân chơi V-League.

CLB Thể Công Viettel có chuyến hành quân đến sân đội bóng cuối bảng Khánh Hoà. Đại diện Thủ đô nhập cuộc tự tin và sớm gây sóng gió trước đối thủ. Tuy nhiên thủ môn và hàng phòng ngự của Khánh Hoà chơi chặt chẽ khiến các chân sút Thể Công Viettel chưa có được cơ hội.

Bước sang hiệp 2, thế cân bằng bị phá vỡ khi Khuất Văn Khang ghi bàn mở tỷ số ở phút 60. Khoảng thời gian còn lại của trận đấu, đoàn quân của HLV Đức Thắng chơi chắc chắn để bảo toàn kết quả.

Câu lạc bộ Khánh Hòa tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng khi nhận thất bại 0-1 trước Thể Công Viettel trên sân nhà.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chỉ có một chiến thắng trước Bồ Đào Nha trong trận đấu vào lúc 02h00 ngày 27/06 mới giúp Khvaratskhelia và các đồng đội có hy vọng đi tiếp. Tuy nhiên sẽ không quá khi nói nhiệm vụ này gần như là bất khả thi.

Đúng với sự mong chờ của CĐV trên sân nhà Thiên Trường, các cầu thủ Thép Xanh Nam Định đã tạo nên một bữa tiệc bàn thắng.

Chiều 25/6, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã tổ chức lễ công bố nhà tài trợ chính và bốc thăm xếp lịch thi đấu VCK Giải bóng đá U17 vô địch Quốc gia - Cúp Thái Sơn Nam 2024.

Dù chỉ phải gặp Costa Rica - đối thủ kém tới 48 bậc trên BXH FIFA, nhưng ĐT Brazil lại có một trận đấu khiến người hâm mộ thất vọng với trận hòa không bàn thắng.

Trong buổi tập trước trận đấu gặp U16 Campuchia, HLV Trần Minh Chiến của đội tuyển U16 Việt Nam đã đưa ra các bài tập đấu pháp về phòng ngự và tổ chức tấn công để khắc chế điểm mạnh, khai thác điểm yếu của U16 Campuchia.

Trận đấu giữa Ukraine và Bỉ cũng là lượt cuối tại bảng E VCK Euro 2024 diễn ra vào lúc 23h00 ngày 26/06 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều kịch tính.