Thể thao Việt Nam sẵn sàng cho Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam đã hoàn thành chỉ tiêu khi có được 16 VĐV giành vé chính thức tham dự Olympic tại Pháp. Tất cả các VĐV đều đang trong quá trình tập huấn, hoàn thiện những bước chuẩn bị cuối cùng hướng đến giải đấu.

Olympic Paris mùa hè năm nay là lần đầu tiên tay vợt trẻ của cầu lông Việt Nam Lê Đức Phát tham dự. Ở đấu trường lớn nhất thế giới, quy tụ những tay vợt hàng đầu, Lê Đức Phát đang nỗ lực tập luyện với giáo án của Ban huấn luyện và chuyên gia người Indonesia trong hơn một tháng qua tại Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh.

"Thế vận hội là đấu trường mọi người cũng biết rất là lớn và rất là khó. Em hy vọng mình đến đó sẽ thi đấu thật tốt, không chỉ để giao lưu học hỏi, mà nếu có phong độ tốt em mong muốn sẽ vượt qua được vòng bảng của Thế vận hội". - VĐV Lê Đức Phát chia sẻ.

VĐV Lê Đức Phát nỗ lực tập luyện cho Thế vận hội sắp diễn ra.

Với môn Judo, đại diện Việt Nam là võ sĩ Hoàng Thị Tình cũng đang nỗ lực tập luyện theo giáo án sát với điều kiện thực tế tại Olympic như lịch tập luyện được điều chỉnh theo múi giờ châu Âu, tức là tập vào chiều và tối, thay vì buổi sáng như thông thường.

Võ sĩ Judo Hoàng Thị Tình bám sát giáo án tập luyện.

Chia sẻ về quá trình tập luyện chuẩn bị cho Thế vận hội, võ sĩ Hoàng Thị Tình cho biết: "Đối với thời gian rất ngắn này, thầy cũng đưa ra những bài giáo án, bài tập hợp lý để cho phù hợp với mình, sao cho khi mình di chuyển sang bên kia sẽ hợp khí hậu và thời tiết."

Dự kiến tuần tới, sau lễ xuất quân vào ngày 17/7, các đội tuyển sẽ lên đường di chuyển đến Paris, Pháp.

Thời điểm Lễ khai mạc Thế vận hội đã cận kề, các tuyển thủ vẫn đang nỗ lực tập luyện theo giáo án, chương trình đặc biệt. Tất cả đều tập trung, sẵn sàng hướng đến mục có huy chương tại đấu trường lớn nhất thế giới năm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chelsea đã hoàn tất bản hợp đồng thứ 10 ở mùa hè năm nay khi chiêu mộ thành công Joao Felix từ Atletico Madrid.

Trận đấu thứ 51 của mùa giải VBA 2024 là cuộc đối đầu giữa Nha Trang Dolphins và Hồ Chí Minh City Wings.

Trận đấu thứ 51 của mùa giải VBA 2024 là cuộc đối đầu giữa Nha Trang Dolphins và Hồ Chí Minh City Wings.

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã công bố danh sách 26 cầu thủ tranh tài ở giải giao hữu Tam Hùng với đội tuyển Nga và Thái Lan vào tháng 9 tới đây.

Giải đua xe La Vuelta đang diễn ra rất hấp dẫn và tại chặng 5 giành cho những cua rơ nước rút thì chiến thắng đã thuộc về một cái tên khá bất ngờ.

Cầu thủ 24 tuổi Conor Gallagher đã trở thành bản hợp đồng mới nhất của Atletico trong kỳ chuyển nhượng mùa hè bận rộn của đội bóng Tây Ban Nha.