Thêm đường bay thẳng từ Hà Nội đến Sydney

Vietjet mới đây công bố mở thêm đường bay thẳng kết nối Thủ đô Hà Nội với thành phố cảng Sydney (Australia), nâng tổng số đường bay kết nối giữa hai nước Việt Nam – Australia lên tới 7 đường bay.

Đường bay kết nối thủ đô Hà Nội của Việt Nam với Sydney (Australia) sẽ khai trương từ ngày 8/6/2024, với hai chuyến khứ hồi mỗi tuần, thời gian bay khoảng 10 tiếng mỗi chặng.

Các chuyến bay từ Hà Nội đi Sydney sẽ khởi hành vào các ngày thứ 4, thứ 7 hàng tuần lúc 17h10 và hạ cánh tại Sydney lúc 6h10 ngày hôm sau (theo giờ địa phương). Các chuyến bay từ Sydney đi Hà Nội sẽ khởi hành các ngày thứ 5 và chủ nhật lúc 8h30 (giờ địa phương) và hạ cánh tại Hà Nội lúc 16h cùng ngày.

Từ nay đến 25/03, Vietjet mở bán vé bay hạng Eco ưu đãi chỉ từ 0 đồng, chưa bao gồm thuế và phí cho tất cả đường bay kết nối Việt Nam và Australia.

Hiện tại, 6 đường bay thẳng kết nối Việt Nam và Australia được hãng hàng không Vietjet Air khai thác, bao gồm: Hà Nội – Melbourne, TP.HCM – Melbourne, TP.HCM – Sydney, TP.HCM – Brisbane, TP.HCM – Perth và TP.HCM – Adelaide.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau một thời gian dài thử nghiệm, Lamborghini cuối cùng cũng trình làng bản cập nhật tiếp theo của dòng super SUV mang tên Urus SE, tại triển lãm ô tô đang diễn ra tại Trung Quốc. Đây là phiên bản hybrid được hãng cho là mang đến trải nghiệm lái chưa từng có, nhờ vào tính khí động học và hiệu năng vận hành.

Phần cuối của chương trình hôm nay là hình ảnh phiên bản màu sắc mới vừa được Honda bổ sung cho mẫu xe tay ga SH 2024. Trước đó, hãng đã trình làng thị trường Ý phiên bản Vetro màu xanh ngọc lục thu hút sự quan tâm của lượng lớn khách hàng.

Được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 2/2022, Aston Martin DBX707 được đánh giá là mẫu SUV hiệu năng cao của thương hiệu Anh Quốc. Để nâng cao trải nghiệm cho người lái, hãng vừa cho ra mắt phiên bản nâng cấp của mẫu xe này, được tinh chỉnh về thiết kế và hiệu năng vận hành.

Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân bằng xe buýt trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Tổng công ty vận tải Hà Nội (Transerco) đã tăng cường xe cho các ngày cao điểm.

Food tour Hải Phòng có lẽ là một trong những hoạt động của nhiều người trong kỳ nghỉ lễ sắp tới. Lựa chọn di chuyển bằng tàu hỏa từ Hà Nội đi Hải Phòng cũng là một trải nghiệm thú vị. Nắm bắt được nhu cầu đó, Công ty CP Vận tải Đường sắt đã bố trí thêm 4 chuyến tàu tuyến Hà Nộ - Hải Phòng để phục vụ người dân.

Dịp lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ sắp tới nhu cầu đi lại cũng như vận tải hàng hóa của người dân là rất cao. Vì thế, để hạn chế ùn tắc, Cục Cảnh sát giao thông đã có phương án phân luồng cụ thể.