Thêm một tác phẩm điện ảnh Việt theo xu hướng remake phim | Thế giới Showbiz | 22/05/2024

Chi Pu hé lộ chân dung nam chính trong sản phẩm mới; Baby Monster rục rịch tái xuất đường đua âm nhạc tháng 7; ‘Stalker: Tội ác hoàn hảo’ tung trailer gay cấn đến nghẹt thở... là những thông tin đáng chú ý có trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hà Anh Tuấn mang dàn nhạc từ Việt Nam sang Singapore; Diva Hà Trần tổ chức concert kỷ niệm 30 năm ca hát; Tri kỷ - Phim thanh xuân Hàn Quốc sắp trở lại rạp Việt... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Gia tài của ngoại - "cơn sốt" đến từ Thái Lan gợi nhớ Lật mặt 7; Đặt lên bàn cân so sánh 'Lật mặt 7' với 'Gia tài của ngoại'... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Dàn HLV quyền lực cho Lydie Vũ tại Miss Supranational 2024; Suni Hạ Linh bùng nổ tại 'Đạp gió'; Tùng Dương, Quốc Thiên, Orange thăng hoa tại Love Story 2; Pháp Kiều 'tung hint', ra sản phẩm đầu tay sau Rap Việt... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Miss Earth đổi địa điểm tổ chức, không phải ở Việt Nam; Hoa hậu Ý Nhi có nhiều hoạt động sau khi về nước; Sơn Tùng M-TP lập kỷ lục với ‘Đừng Làm Anh Đau’... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Cầm lần đầu ra mắt MV mới kết hợp 6 thể loại nhạc; Coolkid ra mắt ca khúc riêng mới lạ; Giang Hồng Ngọc ra mắt ca khúc mới đầy cảm xúc... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Loạt phim kinh điển 'Alien' tái xuất sau 7 năm; Diễn xuất của bộ đôi cảnh sát trong 'Bad boys: ‘Ride or die'; ‘Nam thần’ Hứa Quang Hán lồng tiếng cho phim hoạt hình mới... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.