Thêm một vườn hoa hiện đại ở Long Biên được gắn biển

Sáng 22/5, quận Long Biên tổ chức gắn biển, đưa vào sử dụng công trình Vườn hoa hồ phường Thượng Thanh, tổng mức đầu tư hơn 81 tỷ đồng.

Quận Long Biên tổ chức gắn biển công trình Vườn hoa hồ phường Thượng Thanh.

Công trình Vườn hoa hồ phường Thượng Thanh có tổng diện tích hơn 24 nghìn mét vuông, tổng mức đầu tư hơn 81 tỷ đồng. Công trình sau khi hoàn thành bàn giao và đưa vào khai thác, góp phần tạo cảnh quan xanh - sạch - đẹp - hiện đại trở thành điểm vui chơi, tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao của Nhân dân; khớp nối hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, kết nối giao thông với đường 40m quy hoạch sắp được triển khai đồng bộ và khu tái định cư Xóm Lò - phường Thượng Thanh.

Công trình Vườn hoa hồ phường Thượng Thanh có tổng diện tích hơn 24 nghìn mét vuông.

Công trình Vườn hoa hồ phường Thượng Thanh là một trong những công trình cụ thể hóa Chương trình số 06 của Thành ủy Hà Nội cũng như chủ đề công tác năm 2024 của quận “Năm hành động vì cảnh quan, môi trường đô thị và chuyển đổi số”. Đây cũng là một trong ba công trình được quận lựa chọn gắn biển chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ban Chấp hành Đảng bộ quận Đống Đa khoá 28 vừa tổ chức Hội nghị lần thứ 22, cho ý kiến vào nhiều nội dung quan trọng, trong đó có Dự thảo Đề cương Báo cáo chính trị; Chủ đề, phương châm Đại hội Đảng bộ quận Đống Đa lần thứ 29, nhiệm kỳ 2025 - 2030.

Hà Nội có hơn 1.600 khu tập thể có quy mô từ 2 đến 5 tầng được xây dựng từ trước năm 1954 đến cuối những năm 1990, hầu hết đã xuống cấp.

Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi thành phố Hà Nội vừa phối hợp với Phòng Lao động thương binh và xã hội huyện Phúc Thọ tổ chức trao quà cho các trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Trước tình trạng nguy cơ cháy nổ tiềm ẩn tăng cao ngay đầu mùa nắng nóng, nhiều địa phương của Hà Nội xây dựng và phát triển mô hình khu chung cư, tập thể an toàn PCCC.

Sáng 20/6, Trung tâm y tế quận Cầu Giấy phối hợp với Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh quận tổ chức hội nghị hưởng ứng “Tháng hành động phòng, chống ma tuý và Ngày Quốc tế phòng chống ma tuý năm 2024” với chủ đề “Chung tay xây dựng xã, phường, thị trấn sạch ma túy".

Đền Phù Đổng gắn liền với truyền thuyết về Thánh Gióng - một trong tứ bất tử của tín ngưỡng dân gian.