Thêm một vườn hoa hiện đại ở Long Biên được gắn biển

Sáng 22/5, quận Long Biên tổ chức gắn biển, đưa vào sử dụng công trình Vườn hoa hồ phường Thượng Thanh, tổng mức đầu tư hơn 81 tỷ đồng.

Quận Long Biên tổ chức gắn biển công trình Vườn hoa hồ phường Thượng Thanh.

Công trình Vườn hoa hồ phường Thượng Thanh có tổng diện tích hơn 24 nghìn mét vuông, tổng mức đầu tư hơn 81 tỷ đồng. Công trình sau khi hoàn thành bàn giao và đưa vào khai thác, góp phần tạo cảnh quan xanh - sạch - đẹp - hiện đại trở thành điểm vui chơi, tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao của Nhân dân; khớp nối hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, kết nối giao thông với đường 40m quy hoạch sắp được triển khai đồng bộ và khu tái định cư Xóm Lò - phường Thượng Thanh.

Công trình Vườn hoa hồ phường Thượng Thanh có tổng diện tích hơn 24 nghìn mét vuông.

Công trình Vườn hoa hồ phường Thượng Thanh là một trong những công trình cụ thể hóa Chương trình số 06 của Thành ủy Hà Nội cũng như chủ đề công tác năm 2024 của quận “Năm hành động vì cảnh quan, môi trường đô thị và chuyển đổi số”. Đây cũng là một trong ba công trình được quận lựa chọn gắn biển chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cùng với Luật Thủ đô, Quy hoạch Thủ đô và Đồ án điều chỉnh Quy hoạch chung Thủ đô có vai trò, ý nghĩa quan trọng, tạo lập không gian phát triển mới, động lực mới và giá trị mới để xây dựng Thủ đô trở thành đô thị văn hiến, văn minh, hiện đại.

Luật Thủ đô (sửa đổi) dự kiến được Quốc hội thông qua tại kỳ họp này đã đề xuất những chính sách nhằm cụ thể hóa chiến lược phát triển đô thị theo định hướng lấy giao thông công cộng làm trung tâm.

Khu phố cổ Hà Nội luôn là địa điểm thu hút du lịch đặc biệt của thành phố Hà Nội. Nhiều công trình đã được chỉnh trang, cải tạo để phù hợp với nhu cầu phát triển kinh tế, xã hội, đồng thời thúc đẩy hình thành các không gian sáng tạo mới của Thủ đô.

Tại thành phố Hà Nội, loại xe Jeep, U-oát hoạt động chở khách du lịch nước ngoài. Sau khi lực lượng chức năng đã ra quân tổng kiểm tra, các lỗi vi phạm chủ yếu như dừng, đỗ không đúng quy định đã được kiểm soát tốt.

Dự án này đã được Thành phố Hà Nội đưa vào kế hoạch đầu tư công trung hạn của thành phố giai đoạn 2024-2025 và giai đoạn 2026-2030.

Hiện nay, tất cả bộ phận một cửa các cấp trên địa bàn TP. Hà Nội đã thực hiện các giải pháp để thanh toán phí, lệ phí không dùng tiền mặt đối với hồ sơ thủ tục hành chính.