Thêm nhiều nước yêu cầu xét nghiệm COVID-19 với khách Trung Quốc

Thêm 3 quốc gia ở châu Âu là Bỉ, Hà Lan, Bồ Đào Nha thông báo sẽ áp đặt quy định yêu cầu hành khách đến từ Trung Quốc qua đường hàng không phải có giấy chứng nhận xét nghiệm âm tính với Covid-19.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại Trung Quốc, vào phiên 20/9, đồng nhân dân tệ đã tăng lên mức cao nhất trong gần 16 tháng do đồn đoán Trung Quốc sẽ công bố các biện pháp kích thích kinh tế mới sau khi Cục Dự trữ liên bang Mỹ (Fed) cắt giảm mạnh lãi suất.

Ngày 20/9, Chủ tịch Ủy ban châu Âu (EC), bà Ursula von der Leyen đã đến thủ đô Kiev của Ukraine để thảo luận với Tổng thống nước này, ông Volodymyr Zelensky về sự hỗ trợ của Liên minh châu Âu (EU).

Ngày 20/9, sau cuộc họp chính sách kéo dài hai ngày, Ngân hàng Trung ương Nhật Bản (BoJ) đã quyết định giữ nguyên lãi suất chủ chốt ở mức 0,25% như nhiều chuyên gia dự báo trước đó.

Ứng cử viên Tổng thống của đảng Dân chủ, Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris vừa tổ chức một buổi vận động tranh cử đặc biệt tại bang Michigan với hàng loạt ngôi sao tham dự.

Theo các nguồn tin an ninh, thuốc nổ PETN – một trong những loại chất nổ mạnh nhất đã được cài vào hộp pin của máy nhắn tin và bộ đàm, gây nên các vụ nổ kinh hoàng tại Liban.

Chủ tịch Ủy ban châu Âu (EC) Ursula von der Leyen đã đến thủ đô Kiev vào hôm nay (20/9) để thảo luận về nhu cầu năng lượng của Ukraine khi mùa đông đang cận kề.