Thi công bốn năm chưa xong 300m đường

Hai đoạn đường dài tổng cộng hơn 300m ở quận Cầu Giấy làm bốn năm chưa xong, khiến nhiều người dân bị ảnh hưởng.

Đoạn đường từ nút giao Tôn Thất Thuyết đến tòa nhà Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (quận Cầu Giấy) chỉ dài hơn 150m, chi chít ổ gà, ổ voi.

Các đống vật liệu xây dựng nằm ngổn ngang nhưng không có biển cảnh báo về việc đang thi công. Người đi ôtô, xe máy phải cố gắng chạy thật chậm, tìm cách lách qua nhiều hố trũng, hố ga giữa đường.

Đoạn đường dài 150m ở quận Cầu Giấy.

Theo phản ánh của người dân, đã từng có nhiều ô tô, xe máy bị lọt bánh vào những hố ga không nắp.

Các bãi vật liệu ngổn ngang, ô tô đỗ vô tội vạ, khiến lòng đường bị thu hẹp, tầm nhìn của người tham gia giao thông bị hạn chế.

Cả vỉa hè và lòng đường đều đang bị chiếm dụng, khiến không gian trở nên chật chội. Bụi bặm khi tạnh ráo, lầy lội lúc mưa khiến con đường luôn trong tình trạng ô nhiễm.

Cuối tháng 5/2024, đoạn đường được quây tôn để tiếp tục thi công, nhưng hiện không còn thấy bóng dáng công nhân trên công trường.

Hà Nội thi công bốn năm chưa xong 300m đường

Một đoạn đường dang dở khác dài khoảng 160 m nối đường Tôn Thất Thuyết với ngõ 19 phố Duy Tân (quận Cầu Giấy, Hà Nội) được thi công trở lại từ cuối tháng 5/2024, sau nhiều năm chậm tiến độ.

Khởi công tháng 10.2020, Dự án Xây dựng và Đấu nối hạ tầng kỹ thuật ô đất D20 Khu đô thị mới Cầu Giấy có tổng vốn đầu tư hơn 38 tỉ đồng, trong đó giá trị xây lắp là 11,9 tỉ đồng.

Tuy nhiên hiện nay, việc thi công đoạn đường tiếp tục "án binh bất động".

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Gần một tuần hưởng ứng lời kêu gọi của lãnh đạo thành phố Hà Nội, các cấp chính quyền, lực lượng chức năng và người dân Thủ đô đã chung tay dọn dẹp hậu quả bão số 3.

Nằm trong khuôn viên tòa biệt thự Pháp cổ ở góc phố Trần Hưng Đạo - Hàng Bài, cây si khổng lồ có tuổi đời hàng trăm năm tuổi, từ lâu đã được coi là một trong những di sản văn hóa, kiến trúc độc đáo của Thủ đô. Tuy nhiên trong cơn bão số 3 vừa qua, cây si lâu niên này đã bị bật gốc. Nhằm bảo tồn nguyên vẹn quần thể công trình có giá trị này, các cơ quan chức năng đã nỗ lực hồi sinh cây si cổ thụ hiếm có này.

Sáng 19/9, Phòng Cảnh sát giao thông – Công an thành phố Hà Nội đã tổ chức Lễ phát động ủng hộ đồng bào các tỉnh bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.

Hướng tới chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), tổ hợp Cung Thiếu nhi Hà Nội sẽ được khánh thành vào thứ 7 ngày 21/9.

Nhà máy điện rác Seraphin - nhà máy điện rác thứ hai của Thủ đô Hà Nội sẽ được đưa vào vận hành thử nghiệm từ tháng 12 năm nay.

Hiện nay, một số tuyến đê không thể chống tràn do mực lũ quá lớn, cần được đầu tư nâng cấp, tu bổ để đáp ứng được những diễn biến bất thường của thời tiết.