Thi công đường Bắc - Nam gây mất an toàn giao thông

Nhiều người dân sinh sống trên địa bàn huyện Mỹ Đức cho biết, trên tuyến đường trục Bắc - Nam nối Hà Nội với các tỉnh Hòa Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa thi công ì ạch hơn 6 tháng khiến việc đi lại của người dân gặp nhiều khó khăn.

Theo phản ánh của người dân trong khu vực, đã có nhiều vụ tai nạn thương tâm xảy ra. Nguyên nhân một phần là do nhà thầu không đặt những biển cảnh báo an toàn giao thông, đường không có hệ thống đèn chiếu sáng, mật độ phương tiện tham gia giao thông đông đúc, mặt đường lồi lõm...

Trên tuyến đường đang thi công dang dở, nhà thầu không đặt những biển cảnh báo an toàn giao thông, đường không có hệ thống đèn chiếu sáng.

Đoạn đường dài gần 2km trở nên vô cùng nguy hiểm với nhiều không: không biển dự án, không biển cảnh báo, không biển hướng dẫn an toàn giao thông. Cùng với đó, là nhiều điểm tiểm ẩn tai nạn giao thông như: điểm mối nối cầu Bãi Giữa, khu vực đoạn cua Cầu Xây... Người đi đường như đánh cược tính mạng với tuyến giao thông này.

Đoạn đường dài gần 2km trở nên vô cùng nguy hiểm còn từ những 'hố voi' trên mặt đường.

Ban quản lý dự án và đầu tư xây dựng huyện Mỹ Đức cần kiểm tra lại toàn bộ tuyến đường đang thi công tại xã Hợp Thanh. Đôn đốc nhà thầu thực hiện đúng các quy định về an toàn giao thông, kiểm tra những điểm đen, đoạn đường xấu, đặt biển cảnh báo nguy hiểm, hạn chế tốc độ để người tham gia giao thông đi lại an toàn về tính mạng, đảm bảo về phương tiện.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Để ghi nhận và biểu dương những tập thể và cá nhân có nhiều thành tích trong phong trào hiến máu tình nguyện, sáng 29/6, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Đan Phượng đã tổ chức Lễ tôn vinh người hiến máu tình nguyện tiêu biểu và tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện đợt 3 năm 2024.

Cụm thi đua số 2, Hội người cao tuổi thành phố Hà Nội vừa tổ chức Sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm hoạt động Hội Người cao tuổi.

Tọa lạc trên mặt phố Thành Thái, khu đô thị Dịch Vọng, công viên Cầu Giấy có diện tích khoảng 6.500m2 với khoảng không gian rộng lớn, mát mẻ, cùng hệ thống cây xanh bao quanh.

Tính đến hôm nay (29/6), 30/30 quận, huyện, thị xã của thành phố Hà Nội hoàn thành tổ chức thành công Đại hội Mặt trận cấp huyện nhiệm kỳ 2024 – 2029.

Ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHanoi) ra đời sẽ mang đến thông tin hữu ích và tính năng, tiện ích vượt trội, tạo môi trường tương tác giữa chính quyền với người dân Thủ đô.

Luật Thủ đô (sửa đổi) vừa được Quốc hội thông qua là hành lang pháp lý quan trọng, vượt trội, đột phá, khắc phục những khó khăn, vướng mắc, bất cập để xây dựng, phát triển Thủ đô xứng đáng với vị trí là trái tim của cả nước.