Thổ Nhĩ Kỳ: tiếp tục phá hủy 30 mục tiêu của PKK

Bộ quốc phòng Thổ Nhĩ Kỳ cho biết, đã tiến hành hàng loạt cuộc không kích phá huỷ ít nhất 30 mục tiêu của đảng công nhân người Kurd (PKK) tại khu vực miền Bắc Syria.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Một trung tâm thương mại ở thành phố Adelaide, Australia đã tạm thời phải đóng cửa sau khi xảy ra một vụ ẩu đả giữa hai nhóm thanh niên, trong đó một số đối tượng được cho là có trang bị vũ khí.

Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu bày tỏ tin tưởng nước này sẽ sớm giải quyết vấn đề chậm chuyển giao vũ khí với Mỹ, sau khi ông công khai chỉ trích chính quyền Mỹ về việc trì hoãn viện trợ vũ khí suốt nhiều tháng.

Chính quyền thủ đô Seoul, Hàn Quốc cho biết hai bệnh viện lớn là Trung tâm Y tế Seoul và Trung tâm Y tế Boramae có thể bị thiệt hại gần 100 tỷ won (khoảng 71,89 triệu USD) trong năm nay nếu các bác sĩ thực tập không quay lại làm việc và tình trạng này tiếp tục kéo dài đến cuối năm.

Wild Thang, chú chó Bắc Kinh 8 tuổi, đã đăng quang ngôi vị quán quân trong cuộc thi Chú chó xấu nhất thế giới năm nay.

Cuộc đối thoại cấp cao đầu tiên giữa Trung Quốc và Đức về biến đổi khí hậu và chuyển đổi xanh tại thủ đô Bắc Kinh đã đạt được nhiều kết quả quan trọng

Hàng trăm người Brazil đã tập trung trên bãi biển nổi tiếng Copacabana của Rio de Janeiro để hưởng ứng ngày quốc tế Yoga.