Thông tin trước hai trận tứ kết Champions League

Hai cặp đấu tứ kết Champions League diễn ra vào rạng sáng 11/4 cũng thu hút sự chú ý của người hâm mộ và được đánh giá là khó đoán. CLB Borussia Dortmund đang có phong độ không tốt trong thời gian qua, và thành tích của đại diện nước Đức trên sân khách cũng không mấy ấn tượng. Chính vì thế, trong chuyến làm khách trên sân Atletico Madrid sẽ là một trở ngại khá lớn đối với Dortmund.

CLB Atletico Madrid bước vào trận đấu lượt đi vòng tứ kết Champions League mùa này với nhiều lợi thế khi được thi đấu trên sân nhà. Lúc này, thầy trò HLV Diego Simeone không có phong độ tốt nhất song nếu chỉ nhìn riêng sân nhà, đội bóng thành Madrid đang khiến nhiều đối thủ lo lắng. Atletico Madrid thắng tới 29 lần, hòa 4 và thua 2 lần ở 35 trận sân nhà vừa rồi tại mọi đấu trường tham dự. Với phong độ sân nhà kể trên, đội bóng Tây Ban Nha tự tin hướng tới một kết quả tốt ở trận tứ kết lượt đi Champions League đêm nay (10/4).

Về phần đội khách, Dortmund bước vào trận đấu này với nhiều áp lực sân bãi. Đội bóng áo vàng đen đang có dấu hiệu sa sút khi vừa để thua Stuttgart ngay trên sân nhà ở vòng đấu mới đây tại Bundesliga. Ngoài ra, đội bóng của HLV Edin Terzic thường không có được thành tích tốt khi thi đấu xa nhà tại Champions League. Dortmund để rơi điểm 7 lần trong số 10 trận sân khách gần đây tại đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Trong khi đó, cặp đấu giữa hai CLB Paris Saint Germain (PSG) và Barcelona ở trận tứ kết cuối cùng Champions League năm nay cũng gây được nhiều sự chú ý. Barcelona dần lấy lại được sự tập trung và thu hẹp khoảng cách điểm số với Real Madrid trong cuộc đua tranh tại La Liga vào cuối tuần qua.

Màn so tài giữa PSG và Barcelona sẽ diễn ra cùng giờ với trận Dortmund và Atletico Madrid, vào 2h00 rạng sáng (10/4) theo giờ Việt Nam

Tại đấu trường châu Âu, đội quân của HLV Xavi đã đi tới vòng tứ kết, đụng độ PSG. Tất nhiên, cơ hội đi tiếp được chia đều cho cả hai và Barcelona cần phải nỗ lực tối đa, đặc biệt ở trận đấu lượt đi. Đại diện của Tây Ban Nha là đội bóng chịu nhiều áp lực khi phải thi đấu xa nhà và không bất ngờ nếu Barcelona nhận một kết quả bất lợi.

Đội bóng xứ Catalan đang sở hữu phong độ sân khách nghèo nàn khi không thắng hai trong ba trận đấu mới đây. Phía bên kia chiến tuyến, PSG đang có phong độ ổn định trong thời gian qua. Trong trận đấu này, đội bóng nước Pháp cũng có đầy đủ lực lượng mạnh nhất. Bên cạnh đó, lịch sử đối đầu trong thời gian gần đây, Barcelona chỉ thắng 1, hoà 2 và thua 2 trận trên sân Công viên các hoàng tử.

Màn so tài giữa PSG và Barcelona sẽ diễn ra cùng giờ với trận Dortmund và Atletico Madrid, vào 2h00 rạng sáng mai (11/4) theo giờ Việt Nam.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bóng đá Việt Nam đã trở lại sau gần 1 tháng nghỉ ngơi. Giải VĐQG – V-League sẽ tiếp tục vào cuối tuần này, trong khi đó, Cúp QG đã diễn ra vòng tứ kết. Cặp đấu đầu tiên là màn so tài giữa CLB Hà Nội và SHB Đà Nẵng trên sân Hàng Đẫy.

Sau thời kì vàng của bóng đá Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) được cho là đang thương thảo những chi tiết cuối cùng để ký hợp đồng với ông Kim Sang Sik - một chiến lược gia người Hàn Quốc khác dẫn dắt Đội tuyển Quốc gia Việt Nam trong thời gian tới.

Kể từ khi chuyển đến CLB Inter Miami, Messi không chỉ chinh phục giới CĐV ở Nam Florida mà cả trên toàn nước Mỹ, ở những nơi anh đến thi đấu luôn tạo sức hút với người xem. Giờ đây, người hâm mộ ở Mỹ có thêm trải nghiệm mới thưởng thức Messi trong một không gian ảo theo một cách thậm chí còn thú vị hơn.

Trong khuôn khổ vòng 33 La Liga, Atletico Madrid được thi đấu trên sân nhà, tiếp đón Athletic Bilbao, đội bóng xếp ngay phía sau trên bảng xếp hạng. Bởi vậy, thầy trò Diego Simeone cần 3 điểm để củng cố vị trí thứ 4, bảo đảm suất dự Champion League mùa sau.

Tại giải VĐQG Italia, sau khi Inter Milan đăng quang ngôi vô địch, sự quan tâm giành cho cuộc đua đến ngôi vị á quân đang được tăng lên. Tại vòng đấu thứ 34, đội bóng đang xếp thứ 2 là AC Milan có màn đối đầu đội đang xếp thứ 3 là Juventus.

Tại giải bóng đá VĐQG Pháp, PSG sẽ đăng quang chức vô địch Leauge 1 trước 3 vòng đấu nếu đánh bại Le Havre trên sân nhà. Đây là nhiệm vụ hoàn toàn nằm trong tầm tay của PSG bởi đối thủ quá yếu. Vì vậy, HLV Luis Enrique đã quyết định để ngôi sao số 1 Kylian Mbappe ngồi dự bị.