Thú chơi hoa của người Hà Nội| Tôi đến Hà Nội | 10/10/2024

Ban đầu thú chơi hoa, cây cảnh chỉ dành cho những gia đình quyền quý, giàu có, ngày nay đã phổ biến đến nhiều tầng lớp, đặc biệt là những người yêu thiên nhiên, hướng tới cái đẹp.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm trao quyết định bổ nhiệm Đại sứ, Trưởng đại diện Việt Nam ở nước ngoài; Bộ GD&ĐT chính thức công bố đề tham khảo kỳ thi tốt nghiệp THPT 2025; Bầu cử Mỹ 2024: TikTok, Facebook bị cáo buộc duyệt tin sai, tin giả;...là những thông tin đáng chú ý trong bản tin ngày hôm nay.

Sống ở Thủ đô, gần như ai cũng đã từng đi qua và biết đến Bưu điện Hà Nội, hay còn gọi là Bưu điện Bờ Hồ, và chiếc đồng hồ khổng lồ trên nóc tòa nhà ấy. Ngay từ khi chính thức đổ tiếng chuông đầu tiên, nó đã trở thành một phần trong cuộc sống, mang lại nhiều kỷ niệm, ký ức đẹp đẽ cho nhiều thế hệ người Hà Nội.

10 phương tiện được miễn phí sử dụng đường bộ cao tốc; Skoda giảm giá cho hai mẫu xe Karoq và Kodiaq; Porsche Taycan 2025 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 4,62 tỷ đồng... là những nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Trận chiến đấu của làng Quyết Chiến và làng Quyết Thắng bước vào đỉnh điểm trên bãi giữa. Một bên quyết ngăn đổi thủ lại không cho tiến lên cướp chiến lợi phẩm, một bên quyết đòi phải chia đôi thành tích. Cả một vùng náo loạn trong tiếng gào thét, từng cặp người xoắn vào nhau như ngày hội đô vật, bao nhiêu bức bối từ thuở nào, nhân đà này họ trút giận lên đầu đối thủ.

U17 nữ Triều Tiên thắng đậm trong trận ra quân; Sinner đánh bại Nole để vào chung kết Six Kings Slam; Thùy Linh dừng bước ở vòng 2 Đan Mạch mở rộng... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Sắc hoa rực rỡ bên hồ Gươm; Nét đẹp văn minh trên phố Hàng Gai; Vi phạm trật tự đô thị quanh chợ Hà Đông ...làm nội dung chính của chương trình hôm nay.