Thú chơi máy bay mô hình

Cử vào Chủ nhật hàng tuần, những hội viên của câu lạc bộ Hàng không phía Bắc lại tập trung tại Sân bay Hòa Lạc để thoả mãn thú chơi máy bay mô hình.

Từ 7h00, sân bay Hòa Lạc bắt đầu mở cửa đón những hội viên đầu tiên của câu lạc bộ. Đến khoảng 08:30 không khí ở đây sẽ sôi động nhất khi có đến gần cả trăm người tham gia.

Ở câu lạc bộ, các thành viên chơi máy bay mô hình được chia thành ba loại: thành viên chơi máy bay trực thăng, thành viên chơi máy bay mô hình động cơ điện và thành viên chơi máy bay mô hình máy nổ. Mỗi loại máy bay đều mang đến cho người chơi những cảm nhận khác nhau.

Mỗi loại máy bay đều mang đến cho người chơi những cảm nhận khác nhau.

Anh Lê Thanh Hải (quận Cầu Giấy), thành viên câu lạc bộ Hàng không phía Bắc chia sẻ, để chơi được bộ môn này là người chơi phải có đam mê và phải tập luyện nhiều trong việc điều khiển, cũng như xử lý các tình huống xấu. Người lái máy bay mô hình luôn phải tập trung cao độ như một phi công thực thụ vậy. Chỉ một sai sót nhỏ cũng có thể khiến máy bay mất điều khiển, dẫn đến va chạm, thậm chí gây tai nạn cho người xem.

Bên cạnh đó, chơi máy bay mô hình yêu cầu người chơi phải hiểu biết về máy bay, là một người thợ cơ khí, điện tử biết cách chỉnh sửa, lắp ráp, thay thế phụ kiện, để có thể tự sửa chữa máy bay của mình.

Chơi máy bay mô hình yêu cầu người chơi phải hiểu biết về máy bay để có thể tự sửa chữa máy bay của mình.

Để lái chiếc máy bay mô hình được thành thạo thì người chơi cũng phải trả giá rất nhiều, bởi khi bay máy bay có thể gặp sự cố bất kỳ lúc nào và có thể gây hư hỏng máy bay hoặc thất lạc.

Dù không phải quá phổ biến, nhưng chơi máy bay mô hình đang ngày trở thành một trong những thú chơi thu hút nhiều người Hà Nội vào những dịp cuối tuần.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nhà ở dành cho công nhân do nhiều công ty đầu tư đã và đang mang lại nhiều lợi ích, giúp người lao động yên tâm gắn bó với công ty.

Vẫn là những nguyên liệu từ xưa đến nay như bột gạo, đậu xanh, đường, thêm chút vừng … những chiếc bánh rán nhỏ nhắn, vàng ruộm vẫn được nhiều người yêu thích bao năm nay.

Trong kháng chiến, Hòa Xá là nơi chuyên sản xuất, cung cấp cho quân đội màn xô chống muỗi. Ngày nay, nghề truyền thống của làng vẫn được duy trì để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dân.

Không ít bạn trẻ lựa chọn lối sống độc thân. Dù có nhà, có gia đình, cha mẹ, song họ vẫn muốn thuê một căn hộ nhỏ để sống một mình.

Những bức tranh bích hoạ vừa được thực hiện tại vườn hoa Cửa Nam. Các poster giới thiệu tà áo dài Việt Nam với nhiều mẫu mã tân thời giúp cho khu phố thêm sinh động.

Áp lực từ cuộc sống và công việc khiến cho ngày càng có nhiều người tìm đến yoga cười như cách để tái tạo năng lượng tích cực cho bản thân và những người xung quanh.